Share giáo trình học tiếng Nhật đầy đủ của đại học FPT

Nhật Bản từ lâu đã được biết đến là vương quốc của công nghệ hiện đại bậc nhất. Số lượng giải thưởng công nghệ mà Nhật đạt được là con số không nhỏ. Nhưng các công ty Nhật bản đang thiếu thốn về nhân lực vì nhu cầu ở nghành này là khá cao.

Nhật Bản đang tất bậc tìm kiếm nhân lực tại các nước láng giềng để phát triển công nghệ. Việt Nam là 1 trong các quốc gia mà họ để tâm nhất. “Nhật bản đánh giá sinh viên công nghệ tại Việt Nam rất có tiềm năng và đa số đều phù hợp với nhu cầu của họ.”

Mức lương Nhật chi trả cho lập trình viên là không nhỏ

Không thể phủ nhận rằng Nhật Bản bỏ ra một núi tiền khổng lồ hằng tháng để trả lương cho các lập trình viên. Mức lương của họ ngang với mức lương của các công ty châu Âu. Đó là lý do người Việt rất thích sang làm bên Nhật và làm các nghành công nghệ như công nghệ ô tô, lập trình…
Tất nhiên không phải ai muốn đi sang Nhật là đi. Nếu muốn sang Nhật thì bạn cần phải đạt được một số chỉ tiêu cơ bản. Việc đầu tiên là phải biết cơ bản về tiếng Nhật để có thể dễ dàng giao tiếp với nhà tuyển dụng.

Tiếng Nhật được chia là 5 cấp độ thông thạo khác nhau:
N1: Sành sỏi tiếng Nhật như một nhà văn lâu năm ở Nhật
N2: Ngang ngửa với người bản xứ sinh ra và lớn lên tại Nhật
N3: Có thể giao tiếp thoải mái tự nhiên với mọi người.
N4: Thấp hơn N3 một tí.
N5: Biết tiếng Nhật cơ bản.

Để đủ điều kiện sang Nhật du học và sinh sống thì bạn phải cố gắng học được tới mức N4. Tuy nhiên tiếng Nhật rất khó học. Chữ viết của Nhật là chữ tượng hình giống tiếng Trung Quốc nên khác chữ Alpha Be (a,b,c…) của chúng ta.

Hôm nay mình chia sẽ cho bạn bộ giáo trình học tiếng Nhật cực kỳ chất lượng của FPT. Hi vọng bộ giáo trình này sẽ giúp ích cho bạn trong việc rèn luyện tiếng Nhật. Bạn có thể Download ngay tại link dưới đây để học nhá !!!

Download bộ giáo trình học tiếng Nhật

Mình đã kiểm tra khá kỹ càng về giáo trình này. Nó cung cấp cho bạn đầy đủ các nội dung từ vựng, ngữ pháp, cách phát âm, lý thuyết, các bài tập thực hành, các file ghi âm và video hướng dẫn đọc, nghe, phát âm tiếng Nhật,….

- Bài viết được chia sẽ trên trang www.tuhocexcel.net , Chia sẽ vui lòng ghi rõ nguồn gốc bài đăng.
- Group tham gia Tự Học Excel : https://www.facebook.com/groups/1716543358373810/

- Clip Tự học Excel - Xem tại đây : http://www.tuhocexcel.net/videos
- Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng mail về địa chỉ : tuhocexcel2018@gmail.com
hoặc liên hệ qua : http://www.tuhocexcel.net/p/lien-he-tu-hoc-excel.html

Post a Comment