Cách thức đặt Blog WordPress của bạn Hoàn toàn riêng tây

Bạn với muốn đặt blog WordPress của mình hoàn toàn riêng tư không? Thường ngày, chúng tôi nhận được buộc phải trong khoảng những bậc ba má muốn dùng WordPress để san sẻ ảnh em bé có bạn bè và gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức đặt blog của bạn hoàn toàn ở chế độ riêng tây. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu bí quyết tạo 1 bài đăng riêng tây và được bảo vệ bằng mật khẩu trong WordPress cho những ai muốn sở hữu blog công khai có khu vực riêng tư.

bí quyết đặt Blog WordPress của bạn Hoàn toàn riêng tây

  • Blog WordPress tây riêng rất hữu ích để chia sẻ các sự kiện gia đình, ảnh cưới, ảnh em bé, v.v. Có bạn bè và gia đình. Xem một số chủ đề WordPress tốt nhất cho blog gia đình để lấy cảm hứng.
  • một blog tây riêng mang thể được tiêu dùng làm cho nhật ký hoặc nhật ký riêng của bạn.
  • những nhóm khiến cho việc trong những Công trình có thể cộng tác trên 1 blog tây riêng.
  • một trang web đang được xây dựng chưa hoàn toàn sẵn sàng để công chúng xem.
  • Trang web của lớp học có thể được đặt ở chế độ riêng tư và chỉ các sinh viên đã đăng ký mới sở hữu thể truy cập được.

nếu bạn ko thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Tạo 1 blog WordPress hoàn toàn riêng tư

Điều đầu tiên bạn cần khiến cho là cài đặt và kích hoạt plugin My Private Site . Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress .

lúc kích hoạt, bạn cần truy vấn cập trang Cài đặt »Trang web tây riêng để định cấu hình cài đặt plugin.

[caption id="attachment_35260" align="alignnone" width="520"]Cách đặt Blog WordPress của bạn Hoàn toàn Riêng tư phương pháp đặt Blog WordPress của bạn Hoàn toàn Riêng tư[/caption]

trước hết, bạn cần chọn hộp bên dưới phần ‘Đặt trang web ở chế độ riêng tư’ để bật plugin và đặt trang web của bạn ở chế độ riêng tư.

Phần tiếp theo là cho phép khách hàng đăng ký trên trang WordPress của bạn . Ví như bạn ko muốn khách hàng với thể đăng ký trên trang web của mình, thì bạn sở hữu thể bỏ qua phần này.

Trong phần ‘Vị trí Đích’ , bạn mang thể chọn người dùng sẽ thấy trang nào lúc họ đăng nhập. Theo mặc định, plugin sẽ trả chúng về cộng 1 URL mà chúng đã bắt buộc trước lúc đăng nhập. Bạn cũng mang thể chuyển hướng người mua đến trang chủ, bảng điều khiển quản trị WordPress, bất kỳ URL nào khác trên trang WordPress của bạn.

Landing location

Phần trang đăng nhập tùy chỉnh chỉ ứng dụng ví như bạn đang tiêu dùng trang đăng nhập tùy chỉnh trên trang WordPress của mình. Chỉ cần chọn hộp và phân phối URL của trang đăng nhập tùy chỉnh của bạn. Sau đó, plugin sẽ khởi đầu sử dụng URL đó làm cho trang đăng nhập.

Custom login page settings

Plugin Trang web tây riêng của tôi cũng cho phép bạn dòng trừ một số phần của trang web của bạn ở chế độ riêng tư. Ví dụ: ví như bạn đang dùng trang đầu tĩnh và muốn quý khách trông thấy nó, thì bạn với thể thêm nó làm cho cái trừ. Bạn cũng có thể thêm những URL khác như biểu dòng liên hệ hoặc trang giới thiệu vào danh sách chiếc trừ.

Exclude pages to be always visible

Đừng quên nhấp vào nút lưu thay đổi để lưu cài đặt của bạn.

ấy là đông đảo, những người truy vấn cập trang web của bạn hiện nay sẽ được đề nghị đăng nhập trước khi họ với thể xem trang web của bạn. Tùy thuộc vào cài đặt của bạn, các bạn sở hữu thể xem những thiết bị mẫu trừ hoặc họ sẽ chỉ thấy trang đăng nhập.

Đặt các bài đăng tây riêng trong WordPress

WordPress đi kèm sở hữu 1 tính năng tích hợp cho phép bạn đặt những bài đăng hoặc trang ở chế độ tây riêng và được bảo vệ bằng mật khẩu. Đây là cách thức đặt một bài đăng WordPress ở chế độ riêng tư.

Bạn cần bắt đầu bằng bí quyết tạo 1 bài đăng mới trong WordPress hoặc chỉnh sửa 1 bài hiện mang. Trên màn hình trình chỉnh sửa bài đăng, bạn sẽ thấy tùy chọn Hiển thị trong hộp meta xuất bản. Nhấp vào kết liên Chỉnh sửa kế bên khả năng hiển thị.

Edit a post's visibility

Ở ấy, bạn sẽ thấy các tùy chọn để đặt bài đăng ở chế độ riêng tây hoặc thêm mật khẩu bảo kê cho bài đăng. Chọn nút radio phù hợp để đặt bài đăng ở chế độ tây riêng hoặc được bảo vệ bằng mật khẩu.

Making a WordPress post password protected or private

nếu như bạn chọn đặt mật khẩu bài đăng WordPress được bảo kê, thì WordPress sẽ đề xuất bạn nhập mật khẩu. Người dùng sẽ cần nhập mật khẩu xác thực này để xem bài đăng. Bạn có thể gửi mật khẩu này cho bạn bè và gia đình qua email và họ mang thể xem bài đăng bằng bí quyết nhập mật khẩu.

Quan trọng: Xin lưu ý rằng các bạn với vai trò các bạn là Biên tập viên hoặc Quản trị viên mang thể xem bài đăng tây riêng hoặc được bảo kê bằng mật khẩu bằng phương pháp đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress. Tuy nhiên, giả dụ bạn là quý khách độc nhất trên trang web của mình, thì bạn không cần phải lo âu về điều ấy. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm hoặc xóa những khả năng khỏi vai trò người mua trong WordPress.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tạo 1 blog và bài đăng WordPress hoàn toàn tây riêng. Đấy là 1 phương pháp xuất sắc để san sớt những thứ của bạn với những người được chọn trên trang web của riêng bạn.

lúc nào và người nào cần một Blog riêng?

  • Blog WordPress riêng tây rất hữu ích để chia sẻ các sự kiện gia đình, ảnh cưới, ảnh em bé, v.v. Sở hữu bạn bè và gia đình. Xem 1 số chủ đề WordPress tốt nhất cho blog gia đình để lấy cảm hứng.
  • một blog riêng tư sở hữu thể được sử dụng khiến nhật ký hoặc nhật ký riêng của bạn.
  • những đội ngũ làm cho việc trong các Dự án với thể hợp tác trên một blog tây riêng.
  • 1 trang web đang được xây dựng chưa hoàn toàn sẵn sàng để công chúng xem.
  • Trang web của lớp học sở hữu thể được đặt ở chế độ riêng tư và chỉ những sinh viên đã đăng ký mới có thể truy hỏi cập được.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn ko thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Tạo 1 blog WordPress hoàn toàn riêng tư

Điều trước hết bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin My Private Site . Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về phương pháp cài đặt plugin WordPress .

khi kích hoạt, bạn cần tróc nã cập trang Cài đặt »Trang web tây riêng để định cấu hình cài đặt plugin.

đầu tiên, bạn cần chọn hộp bên dưới phần ‘Đặt trang web ở chế độ riêng tư’ để bật plugin và đặt trang web của bạn ở chế độ tây riêng.

Phần tiếp theo là cho phép người mua đăng ký trên trang WordPress của bạn . Nếu như bạn ko muốn các bạn mang thể đăng ký trên trang web của mình, thì bạn với thể bỏ qua phần này.

Trong phần ‘Vị trí Đích’ , bạn có thể chọn quý khách sẽ thấy trang nào lúc họ đăng nhập. Theo mặc định, plugin sẽ trả chúng về cùng 1 URL mà chúng đã bắt buộc trước lúc đăng nhập. Bạn cũng sở hữu thể chuyển hướng người mua tới trang chủ, bảng điều khiển quản trị WordPress, bất kỳ URL nào khác trên trang WordPress của bạn.

Landing location

Phần trang đăng nhập tùy chỉnh chỉ ứng dụng giả dụ bạn đang dùng trang đăng nhập tùy chỉnh trên trang WordPress của mình. Chỉ cần chọn hộp và sản xuất URL của trang đăng nhập tùy chỉnh của bạn. Sau đấy, plugin sẽ bắt đầu dùng URL đấy khiến trang đăng nhập.

Custom login page settings

Plugin Trang web riêng tư của tôi cũng cho phép bạn dòng trừ một số phần của trang web của bạn ở chế độ tây riêng. Ví dụ: nếu bạn đang dùng trang đầu tĩnh và muốn khách hàng nhận ra nó, thì bạn mang thể thêm nó làm cho cái trừ. Bạn cũng với thể thêm những URL khác như biểu mẫu liên hệ hoặc trang giới thiệu vào danh sách mẫu trừ.

Exclude pages to be always visible

Đừng quên nhấp vào nút lưu thay đổi để lưu cài đặt của bạn.

đấy là đầy đủ, các người tróc nã cập trang web của bạn hiện giờ sẽ được đề xuất đăng nhập trước lúc họ sở hữu thể xem trang web của bạn. Tùy thuộc vào cài đặt của bạn, quý khách có thể xem các đồ vật cái trừ hoặc họ sẽ chỉ thấy trang đăng nhập.

Đặt các bài đăng riêng tây trong WordPress

WordPress đi kèm mang một tính năng tích hợp cho phép bạn đặt những bài đăng hoặc trang ở chế độ riêng tây và được bảo kê bằng mật khẩu. Đây là phương pháp đặt 1 bài đăng WordPress ở chế độ tây riêng.

Bạn cần khởi đầu bằng bí quyết tạo 1 bài đăng mới trong WordPress hoặc chỉnh sửa một bài hiện với. Trên màn hình trình chỉnh sửa bài đăng, bạn sẽ thấy tùy chọn Hiển thị trong hộp meta xuất bản. Nhấp vào liên kết Chỉnh sửa kế bên khả năng hiển thị.

Edit a post's visibility

Ở ấy, bạn sẽ thấy những tùy chọn để đặt bài đăng ở chế độ tây riêng hoặc thêm mật khẩu kiểm soát an ninh cho bài đăng. Chọn nút radio thích hợp để đặt bài đăng ở chế độ tây riêng hoặc được kiểm soát an ninh bằng mật khẩu.

Making a WordPress post password protected or private

giả dụ bạn chọn đặt mật khẩu bài đăng WordPress được kiểm soát an ninh, thì WordPress sẽ buộc phải bạn nhập mật khẩu. Quý khách sẽ cần nhập mật khẩu chính xác này để xem bài đăng. Bạn có thể gửi mật khẩu này cho bạn bè và gia đình qua email và họ sở hữu thể xem bài đăng bằng phương pháp nhập mật khẩu.

Quan trọng: Xin lưu ý rằng người dùng sở hữu vai trò khách hàng là Biên tập viên hoặc Quản trị viên sở hữu thể xem bài đăng riêng tư hoặc được bảo kê bằng mật khẩu bằng phương pháp đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress. Không những thế, nếu như bạn là khách hàng độc nhất trên trang web của mình, thì bạn không cần phải lo âu về điều đấy. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm hoặc xóa các khả năng khỏi vai trò quý khách trong WordPress.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tạo một blog và bài đăng WordPress hoàn toàn tây riêng. Đó là một cách tuyệt vời để san sẻ các thứ của bạn sở hữu các người được chọn trên trang web của riêng bạn.

Bạn có muốn đặt blog WordPress của mình hoàn toàn riêng tây không? Thường ngày, chúng tôi nhận được đề xuất từ những bậc cha mẹ muốn tiêu dùng WordPress để san sẻ ảnh em bé mang bạn bè và gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách đặt blog của bạn hoàn toàn ở chế độ riêng tư. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu phương pháp tạo 1 bài đăng riêng tây và được bảo kê bằng mật khẩu trong WordPress cho những ai muốn với blog công khai sở hữu khu vực riêng tây.

khi nào và ai cần một Blog riêng?

  • Blog WordPress tây riêng rất hữu dụng để san sớt các sự kiện gia đình, ảnh cưới, ảnh em bé, v.v. Mang bạn bè và gia đình. Xem 1 số chủ đề WordPress rẻ nhất cho blog gia đình để lấy cảm hứng.
  • 1 blog riêng tây sở hữu thể được dùng khiến nhật ký hoặc nhật ký riêng của bạn.
  • các hàng ngũ khiến cho việc trong những Công trình với thể cộng tác trên 1 blog riêng tây.
  • một trang web đang được vun đắp chưa hoàn toàn sẵn sàng để công chúng xem.
  • Trang web của lớp học có thể được đặt ở chế độ tây riêng và chỉ những sinh viên đã đăng ký mới mang thể truy cập được.

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn ko thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

Tạo một blog WordPress hoàn toàn riêng tư

Điều trước hết bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin My Private Site . Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết cài đặt plugin WordPress .

khi kích hoạt, bạn cần truy tìm cập trang Cài đặt »Trang web riêng tây để định cấu hình cài đặt plugin.

trước nhất, bạn cần chọn hộp bên dưới phần ‘Đặt trang web ở chế độ riêng tư’ để bật plugin và đặt trang web của bạn ở chế độ tây riêng.

Phần tiếp theo là cho phép quý khách đăng ký trên trang WordPress của bạn . Nếu bạn không muốn người mua mang thể đăng ký trên trang web của mình, thì bạn mang thể bỏ qua phần này.

Trong phần ‘Vị trí Đích’ , bạn mang thể chọn người dùng sẽ thấy trang nào lúc họ đăng nhập. Theo mặc định, plugin sẽ trả chúng về cộng 1 URL mà chúng đã bắt buộc trước khi đăng nhập. Bạn cũng sở hữu thể chuyển hướng khách hàng tới trang chủ, bảng điều khiển quản trị WordPress, bất kỳ URL nào khác trên trang WordPress của bạn.

Landing location

Phần trang đăng nhập tùy chỉnh chỉ vận dụng nếu như bạn đang dùng trang đăng nhập tùy chỉnh trên trang WordPress của mình. Chỉ cần chọn hộp và phân phối URL của trang đăng nhập tùy chỉnh của bạn. Sau ấy, plugin sẽ bắt đầu sử dụng URL đấy khiến trang đăng nhập.

Custom login page settings

Plugin Trang web tây riêng của tôi cũng cho phép bạn loại trừ một số phần của trang web của bạn ở chế độ riêng tư. Ví dụ: ví như bạn đang dùng trang đầu tĩnh và muốn người mua nhận ra nó, thì bạn sở hữu thể thêm nó khiến cho loại trừ. Bạn cũng có thể thêm các URL khác như biểu mẫu địa chỉ hoặc trang giới thiệu vào danh sách mẫu trừ.

Exclude pages to be always visible

Đừng quên nhấp vào nút lưu thay đổi để lưu cài đặt của bạn.

đó là tất cả, các người truy tìm cập trang web của bạn ngày nay sẽ được đề xuất đăng nhập trước lúc họ có thể xem trang web của bạn. Tùy thuộc vào cài đặt của bạn, khách hàng sở hữu thể xem những trang bị cái trừ hoặc họ sẽ chỉ thấy trang đăng nhập.

Đặt các bài đăng tây riêng trong WordPress

WordPress đi kèm có 1 tính năng tích hợp cho phép bạn đặt các bài đăng hoặc trang ở chế độ riêng tây và được bảo vệ bằng mật khẩu. Đây là phương pháp đặt 1 bài đăng WordPress ở chế độ riêng tây.

Bạn cần khởi đầu bằng cách thức tạo một bài đăng mới trong WordPress hoặc chỉnh sửa một bài hiện mang. Trên màn hình trình chỉnh sửa bài đăng, bạn sẽ thấy tùy chọn Hiển thị trong hộp meta xuất bản. Nhấp vào kết liên Chỉnh sửa kế bên khả năng hiển thị.

Edit a post's visibility

Ở đấy, bạn sẽ thấy những tùy chọn để đặt bài đăng ở chế độ riêng tư hoặc thêm mật khẩu kiểm soát an ninh cho bài đăng. Chọn nút radio thích hợp để đặt bài đăng ở chế độ riêng tư hoặc được bảo vệ bằng mật khẩu.

Making a WordPress post password protected or private

nếu bạn chọn đặt mật khẩu bài đăng WordPress được kiểm soát an ninh, thì WordPress sẽ đề xuất bạn nhập mật khẩu. Người dùng sẽ cần nhập mật khẩu chuẩn xác này để xem bài đăng. Bạn mang thể gửi mật khẩu này cho bạn bè và gia đình qua email và họ với thể xem bài đăng bằng phương pháp nhập mật khẩu.

Quan trọng: Xin lưu ý rằng người dùng với vai trò người mua là Biên tập viên hoặc Quản trị viên với thể xem bài đăng riêng tư hoặc được kiểm soát an ninh bằng mật khẩu bằng bí quyết đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress. Bên cạnh đó, giả dụ bạn là quý khách duy nhất trên trang web của mình, thì bạn không cần phải lo lắng về điều ấy. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm hoặc xóa những khả năng khỏi vai trò các bạn trong WordPress.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tạo một blog và bài đăng WordPress hoàn toàn riêng tây. Đó là một cách hoàn hảo để san sẻ những thứ của bạn có những người được chọn trên trang web của riêng bạn.

khi nào và ai cần 1 Blog riêng?

  • Blog WordPress tây riêng rất bổ ích để san sẻ các sự kiện gia đình, ảnh cưới, ảnh em bé, v.v. Sở hữu bạn bè và gia đình. Xem một số chủ đề WordPress phải chăng nhất cho blog gia đình để lấy cảm hứng.
  • 1 blog tây riêng có thể được dùng làm nhật ký hoặc nhật ký riêng của bạn.
  • những hàng ngũ khiến cho việc trong các Dự án mang thể hợp tác trên một blog riêng tây.
  • 1 trang web đang được xây dựng chưa hoàn toàn sẵn sàng để công chúng xem.
  • Trang web của lớp học với thể được đặt ở chế độ riêng tây và chỉ các sinh viên đã đăng ký mới có thể truy hỏi cập được.

Video chỉ dẫn

nếu bạn ko thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

Tạo một blog WordPress hoàn toàn riêng tư

Điều trước hết bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin My Private Site . Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về cách thức cài đặt plugin WordPress .

khi kích hoạt, bạn cần tầm nã cập trang Cài đặt »Trang web tây riêng để định cấu hình cài đặt plugin.

trước tiên, bạn cần chọn hộp bên dưới phần ‘Đặt trang web ở chế độ riêng tư’ để bật plugin và đặt trang web của bạn ở chế độ riêng tư.

Phần tiếp theo là cho phép người dùng đăng ký trên trang WordPress của bạn . Ví như bạn ko muốn các bạn mang thể đăng ký trên trang web của mình, thì bạn mang thể bỏ qua phần này.

Trong phần ‘Vị trí Đích’ , bạn mang thể chọn khách hàng sẽ thấy trang nào lúc họ đăng nhập. Theo mặc định, plugin sẽ trả chúng về cùng 1 URL mà chúng đã đề xuất trước khi đăng nhập. Bạn cũng mang thể chuyển hướng người dùng đến trang chủ, bảng điều khiển quản trị WordPress, bất kỳ URL nào khác trên trang WordPress của bạn.

Landing location

Phần trang đăng nhập tùy chỉnh chỉ vận dụng giả dụ bạn đang sử dụng trang đăng nhập tùy chỉnh trên trang WordPress của mình. Chỉ cần chọn hộp và cung ứng URL của trang đăng nhập tùy chỉnh của bạn. Sau đấy, plugin sẽ khởi đầu dùng URL ấy khiến trang đăng nhập.

Custom login page settings

Plugin Trang web riêng tây của tôi cũng cho phép bạn loại trừ một số phần của trang web của bạn ở chế độ riêng tây. Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng trang đầu tĩnh và muốn quý khách trông thấy nó, thì bạn sở hữu thể thêm nó làm cái trừ. Bạn cũng sở hữu thể thêm những URL khác như biểu loại liên hệ hoặc trang giới thiệu vào danh sách cái trừ.

Exclude pages to be always visible

Đừng quên nhấp vào nút lưu đổi thay để lưu cài đặt của bạn.

đấy là số đông, các người truy cập trang web của bạn hiện tại sẽ được bắt buộc đăng nhập trước khi họ với thể xem trang web của bạn. Tùy thuộc vào cài đặt của bạn, các bạn với thể xem các thiết bị chiếc trừ hoặc họ sẽ chỉ thấy trang đăng nhập.

Đặt các bài đăng riêng tây trong WordPress

WordPress đi kèm sở hữu một tính năng tích hợp cho phép bạn đặt những bài đăng hoặc trang ở chế độ tây riêng và được kiểm soát an ninh bằng mật khẩu. Đây là phương pháp đặt một bài đăng WordPress ở chế độ tây riêng.

Bạn cần khởi đầu bằng cách thức tạo một bài đăng mới trong WordPress hoặc chỉnh sửa 1 bài hiện có. Trên màn hình trình chỉnh sửa bài đăng, bạn sẽ thấy tùy chọn Hiển thị trong hộp meta xuất bản. Nhấp vào liên kết Chỉnh sửa bên cạnh khả năng hiển thị.

Edit a post's visibility

Ở đấy, bạn sẽ thấy các tùy chọn để đặt bài đăng ở chế độ riêng tư hoặc thêm mật khẩu bảo kê cho bài đăng. Chọn nút radio thích hợp để đặt bài đăng ở chế độ riêng tây hoặc được kiểm soát an ninh bằng mật khẩu.

Making a WordPress post password protected or private

nếu bạn chọn đặt mật khẩu bài đăng WordPress được bảo kê, thì WordPress sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu. Người mua sẽ cần nhập mật khẩu xác thực này để xem bài đăng. Bạn có thể gửi mật khẩu này cho bạn bè và gia đình qua email và họ có thể xem bài đăng bằng bí quyết nhập mật khẩu.

Quan trọng: Xin lưu ý rằng người mua sở hữu vai trò khách hàng là Biên tập viên hoặc Quản trị viên sở hữu thể xem bài đăng riêng tư hoặc được kiểm soát an ninh bằng mật khẩu bằng phương pháp đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress. Tuy nhiên, nếu như bạn là quý khách duy nhất trên trang web của mình, thì bạn ko cần phải lo lắng về điều đó. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm hoặc xóa các khả năng khỏi vai trò người mua trong WordPress.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tạo 1 blog và bài đăng WordPress hoàn toàn tây riêng. Ấy là 1 phương pháp hoàn hảo để san sẻ những thứ của bạn mang những người được chọn trên trang web của riêng bạn.

lúc nào và người nào cần 1 Blog riêng?

  • Blog WordPress riêng tây rất có ích để san sớt những sự kiện gia đình, ảnh cưới, ảnh em bé, v.v. Với bạn bè và gia đình. Xem 1 số chủ đề WordPress rẻ nhất cho blog gia đình để lấy cảm hứng.
  • 1 blog riêng tây mang thể được dùng làm cho nhật ký hoặc nhật ký riêng của bạn.
  • các hàng ngũ làm việc trong những Dự án với thể hiệp tác trên 1 blog riêng tây.
  • 1 trang web đang được xây dựng chưa hoàn toàn sẵn sàng để công chúng xem.
  • Trang web của lớp học có thể được đặt ở chế độ tây riêng và chỉ các sinh viên đã đăng ký mới sở hữu thể tróc nã cập được.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn không thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

Tạo một blog WordPress hoàn toàn riêng tây

Điều trước hết bạn cần khiến là cài đặt và kích hoạt plugin My Private Site . Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress .

lúc kích hoạt, bạn cần tróc nã cập trang Cài đặt »Trang web tây riêng để định cấu hình cài đặt plugin.

trước hết, bạn cần chọn hộp bên dưới phần ‘Đặt trang web ở chế độ riêng tư’ để bật plugin và đặt trang web của bạn ở chế độ riêng tây.

Phần tiếp theo là cho phép quý khách đăng ký trên trang WordPress của bạn . Nếu như bạn không muốn người dùng sở hữu thể đăng ký trên trang web của mình, thì bạn có thể bỏ qua phần này.

Trong phần ‘Vị trí Đích’ , bạn mang thể chọn người mua sẽ thấy trang nào lúc họ đăng nhập. Theo mặc định, plugin sẽ trả chúng về cộng 1 URL mà chúng đã buộc phải trước khi đăng nhập. Bạn cũng mang thể chuyển hướng quý khách tới trang chủ, bảng điều khiển quản trị WordPress, bất kỳ URL nào khác trên trang WordPress của bạn.

Landing location

Phần trang đăng nhập tùy chỉnh chỉ ứng dụng giả dụ bạn đang dùng trang đăng nhập tùy chỉnh trên trang WordPress của mình. Chỉ cần chọn hộp và sản xuất URL của trang đăng nhập tùy chỉnh của bạn. Sau đó, plugin sẽ bắt đầu dùng URL ấy làm cho trang đăng nhập.

Custom login page settings

Plugin Trang web riêng tây của tôi cũng cho phép bạn cái trừ 1 số phần của trang web của bạn ở chế độ riêng tư. Ví dụ: nếu như bạn đang dùng trang đầu tĩnh và muốn người dùng trông thấy nó, thì bạn sở hữu thể thêm nó làm cho dòng trừ. Bạn cũng có thể thêm những URL khác như biểu dòng liên hệ hoặc trang giới thiệu vào danh sách cái trừ.

Exclude pages to be always visible

Đừng quên nhấp vào nút lưu thay đổi để lưu cài đặt của bạn.

đấy là gần như, những người tróc nã cập trang web của bạn hiện nay sẽ được yêu cầu đăng nhập trước khi họ có thể xem trang web của bạn. Tùy thuộc vào cài đặt của bạn, người mua với thể xem các vật dụng loại trừ hoặc họ sẽ chỉ thấy trang đăng nhập.

Đặt các bài đăng riêng tư trong WordPress

WordPress đi kèm với một tính năng tích hợp cho phép bạn đặt những bài đăng hoặc trang ở chế độ riêng tây và được kiểm soát an ninh bằng mật khẩu. Đây là bí quyết đặt một bài đăng WordPress ở chế độ riêng tư.

Bạn cần bắt đầu bằng bí quyết tạo 1 bài đăng mới trong WordPress hoặc chỉnh sửa 1 bài hiện với. Trên màn hình trình chỉnh sửa bài đăng, bạn sẽ thấy tùy chọn Hiển thị trong hộp meta xuất bản. Nhấp vào liên kết Chỉnh sửa kế bên khả năng hiển thị.

Edit a post's visibility

Ở đấy, bạn sẽ thấy những tùy chọn để đặt bài đăng ở chế độ riêng tư hoặc thêm mật khẩu bảo vệ cho bài đăng. Chọn nút radio thích hợp để đặt bài đăng ở chế độ riêng tư hoặc được kiểm soát an ninh bằng mật khẩu.

Making a WordPress post password protected or private

giả dụ bạn chọn đặt mật khẩu bài đăng WordPress được bảo kê, thì WordPress sẽ bắt buộc bạn nhập mật khẩu. Khách hàng sẽ cần nhập mật khẩu chuẩn xác này để xem bài đăng. Bạn mang thể gửi mật khẩu này cho bạn bè và gia đình qua email và họ có thể xem bài đăng bằng cách thức nhập mật khẩu.

Quan trọng: Xin lưu ý rằng khách hàng mang vai trò người mua là Biên tập viên hoặc Quản trị viên với thể xem bài đăng tây riêng hoặc được bảo vệ bằng mật khẩu bằng cách thức đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress. Không những thế, nếu bạn là người dùng duy nhất trên trang web của mình, thì bạn không cần phải lo âu về điều đấy. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm hoặc xóa các khả năng khỏi vai trò quý khách trong WordPress.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tạo 1 blog và bài đăng WordPress hoàn toàn riêng tây. Đó là 1 cách thức hoàn hảo để san sớt những thứ của bạn mang những người được chọn trên trang web của riêng bạn.

Bài phương pháp đặt Blog WordPress của bạn Hoàn toàn riêng tư

Theo : https://chowebs.com

Post a Comment