[Excel Cơ Bản] Cách sử dụng Format Painter trong Word, Excel

[Excel Cơ Bản] Cách sử dụng Format Painter trong Word, Excel

Các công cụ và tính năng của phần mềm Office luôn được cập nhật và cải tiến nhằm hỗ trợ tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng. Và công cụ Forrmat Painter là một trong những công cụ hữu ích nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng độ chính xác khi thiết kế, chỉnh sửa các file word và excel.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG FORMAT PAINTER TRONG WORD, EXCEL
Sử Dụng Format Painter Trong Word
Bước 1 : Bạn bôi đen đoạn văn bản có định dạng mà bạn muốn copy cho các đoạn văn bản khác. Sau đó bạn click vào Forrmat Painter trên thanh công cụ. Lúc này con trỏ chuột sẽ xuất hiện kèm theo biểu tượng hình cái chổi
Bước 2 : Bạn bôi đen vào đoạn văn bản mà bạn muốn chỉnh sửa. Lúc này đoạn văn bản đó sẽ có định dạng giống hệt định dạng của đoạn văn bản ở trong bước 1, và đây là kết quả.
Bước 3 : Thực hiện tương tự với các đoạn văn bản phía dưới
Bước 4 : Và đây là kết quả sau khi sử dụng Format Painter, bạn đã có được đoạn văn bản như ý muốn
Sử Dụng Format Painter Trong Excel
Bước 1 : Bạn click vào ô excel có định dạng mà bạn muốn copy cho các ô excel khác. Sau đó bạn click vào Format Painter trên thanh công cụ. Lúc này con trỏ chuột sẽ xuất hiện kèm theo biểu tượng hình cái chổi
Bước 2 : Bạn click vào ô excel mà bạn muốn chỉnh sửa. Lúc này ô excel đó sẽ có định dạng giống hệt định dạng của ô excel ở trong bước 1, và đây là kết quả.
Bước 3 : Thực hiện tương tự, bạn đã có được trang bảng tính như ý muốn.
http://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-format-painter-trong-word-excel-2436n.aspx 
Vậy là bạn đã biết các cách sử dụng Format Painter trong Word, Excel căn chỉnh hiệu quả rồi đó. Với thủ thuật này, bạn sẽ tăng đáng kể tốc độ làm việc của mình và bạn cũng có thể làm việc với word và excel một cách nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều.


- Bài viết được chia sẽ trên trang www.tuhocexcel.net , Nếu chia sẽ vui lòng ghi rõ nguồn gốc bài đăng.
- Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng mail về địa chỉ : tuhocexcel2018@gmail.com
hoặc liên hệ qua : http://www.tuhocexcel.net/p/lien-he-tu-hoc-excel.html