Download 50 mẫu CV xin việc đẹp file word tiếng Việt miễn phí

CV là một bản tóm tắt về bản thân, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng theo mốc thời gian giúp nhà ứng tuyển dễ dàng tìm hiểu được thông tin của bạn trước khi gọi phỏng vấn. Vì vậy sở hữu một mẫu CV bắt mắt và chi tiết sẽ giúp ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng, từ đó giúp bạn dễ dàng có được công việc mình mong muốn.


Hôm nay mình chia sẻ 50 mẫu CV rất đẹp xin việc định dạng bằng file word để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa mình sưu tầm từ internet thuộc đủ loại ngành nghề. Những mẫu CV này đều có màu sắc và bố cục đẹp, dưới đây mình chụp lại một mẫu cho các bạn xem thử nhé.


1 trong 50 mẫu CV xin việc đẹp

Các mẫu CV này phục vụ cho mọi tầng lớp xã hội và mọi giai đoạn trong sự nghiệp của bạn. Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu bước vào sự nghiệp hay bạn có một vài nấc thang, các mẫu CV tiếng Việt này của chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bạn đảm bảo công việc tiếp theo.
Nếu bạn chỉ mới bắt đầu bước vào nấc thang sự nghiệp, bạn có thể muốn kiểm tra người đi học của chúng tôi, công việc đầu tiên, tốt nghiệp hoặc tốt nghiệp không có mẫu kinh nghiệm. Nếu bạn phải rời khỏi vai trò gần đây nhất vì hoàn cảnh lý tưởng, bạn có thể thấy các mẫu thất nghiệp, sa thải hoặc dư thừa của chúng tôi đặc biệt hữu ích.
Do đó, bất kể định hướng nghề nghiệp hay tình trạng của bạn, các mẫu CV của Thư viện đều có mặt để hỗ trợ bạn tạo CV ấn tượng và giúp bạn đảm bảo công việc tiếp theo một cách dễ dàng. Chỉ cần duyệt bên dưới để tìm một phù hợp với bạn.
Link download: https://bit.ly/3addGkh


- Bài viết được chia sẽ trên trang www.tuhocexcel.net , Chia sẽ vui lòng ghi rõ nguồn gốc bài đăng.
- Group tham gia Tự Học Excel : https://www.facebook.com/groups/1716543358373810/

- Clip Tự học Excel - Xem tại đây : http://www.tuhocexcel.net/videos
- Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng mail về địa chỉ : tuhocexcel2018@gmail.com
hoặc liên hệ qua : http://www.tuhocexcel.net/p/lien-he-tu-hoc-excel.html

Post a Comment