Cập nhật PHP của Máy chủ web của bạn ảnh hưởng như thế nào tới các trang web WordPress của bạn

cách đây không lâu, 1 khách hàng của chúng tôi đã địa chỉ có chúng tôi về thông báo mà họ nhận được trong khoảng nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ về việc nâng cấp lên phiên bản PHP mới.

WordPress được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP. Đây là ngôn ngữ phía máy chủ, mang nghĩa là nó chạy trên máy chủ lưu trữ web của bạn để tạo động các trang WordPress.

Cập nhật PHP của Máy chủ web của bạn ảnh hưởng như thế nào đến những trang web WordPress của bạn

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cách cập nhật PHP của máy chủ web ảnh hưởng tới những trang WordPress của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thảo luận về các điều bạn với thể làm cho để giảm thiểu mọi xung đột hoặc thời gian chết trên trang web của bạn.

Bản cập nhật PHP của máy chủ web của bạn được cho là diễn ra trơn tru, nhưng nó cũng với thể bị sai nguy hiểm. Đa số phụ thuộc vào máy chủ lưu trữ web của bạn và cách họ cấu hình máy chủ của họ.

Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên người mua nên chọn máy chủ WordPress rẻ nhất , để họ biết rằng với các kỹ sư hàng đầu đang coi ngó những máy chủ đó.

Việc chọn một máy chủ web không đáng tin cậy cho trang web WordPress của bạn mang thể gây ra thời kì ngừng hoạt động ko mong muốn trong hoặc sau lúc cập nhật và bạn không thể khiến cho gì khác ngoài việc chuyển sang máy chủ phải chăng hơn.

Cập nhật WordPress và PHP

WordPress được lớn mạnh bằng tiếng nói lập trình mã nguồn mở PHP . Tại thời điểm viết bài này, WordPress đề nghị chí ít phiên bản PHP 5.6.20 trở lên. Phiên bản ổn định hiện tại sở hữu sẵn cho PHP là 7.3.8.

đa số những dịch vụ nhà cung cấp lưu trữ san sẻ hiện đang cung cấp phiên bản PHP 7.0. + Được cài đặt trên máy chủ của họ.

một số máy chủ web thậm chí mang thể cho phép bạn thay đổi phiên bản PHP của mình từ bảng điều khiển của họ. Có đa dạng lý do làm máy chủ web không sử dụng các phiên bản PHP ổn định và mới nhất, nhưng lý do nhiều nhất là những phiên bản mới nhất đôi khi có thể phá vỡ lẽ một số áp dụng PHP.

không những thế, họ cũng không muốn bị tụt lại quá xa. Ngày nay PHP 5.6. + Là phiên bản đề xuất tối thiểu và php 7.0+ thường được khuyến nghị.

những việc bạn cần khiến cho khi máy chủ của bạn cập nhật PHP

Máy chủ web của bạn sở hữu thể đã lưu trữ hàng ngàn trang web WordPress. Họ sẽ thực hiện mọi giải pháp dự phòng có thể để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra trơn tuột và khách hàng không cảm thấy bất kỳ trục trẹo nào trong nhà sản xuất.

thông tin bạn đã nhận được cho phép bạn được thông tin về bản cập nhật và hãy chú ý theo dõi xem sở hữu vấn đề gì ko. Mặc dù ko chắc rằng bản cập nhật này sẽ phá tan vỡ mọi thứ, nhưng tốt nhất là bạn nên với 1 kế hoạch ngừa.

đầu tiên, chúng tôi luôn khuyến nghị khách hàng thường xuyên sao lưu các trang web WordPress. Nếu bạn không với biện pháp sao lưu tự động như BackupBuddy , VaultPress hoặc BackWPup , thì đã tới lúc cài đặt một trong số chúng hoặc ít nhất là tạo một bản sao lưu tay chân cho trang web của bạn.

Sau khi sao lưu, điều tiếp theo bạn cần làm cho là đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản mới nhất của WordPress. Song song đảm bảo rằng rất nhiều các plugin và chủ đề của bạn đều được cập nhật.

Chuyển tới màn hình Cập nhật và cài đặt bất kỳ bản cập nhật nào mang sẵn.

Bản thân WordPress và các plugin WordPress phổ thông nhất sẽ ko bị tác động bởi bản cập nhật PHP. Ngoài ra, có thể 1 số plugin với thể giới hạn hoạt động.

giả dụ một plugin trên trang web của bạn đã ngừng hoạt động do bản cập nhật PHP, thì bạn cần địa chỉ sở hữu tác kém chất lượng plugin để được hỗ trợ hoặc sắm giải pháp thay thế.

Phải khiến gì ví như bản cập nhật PHP phá vỡ lẽ trang web WordPress của bạn?

với rất ít khả năng bản cập nhật PHP phá vỡ trang web WordPress của bạn. Không những thế, sở hữu sự phong phú của các plugin miễn phí và trả phí, 1 cái mã kém mang thể dẫn tới lỗi.

Điều trước nhất bạn cần khiến là đảm bảo rằng nó không phải là một plugin hoặc chủ đề gây ra lỗi này. Để khiến cho điều đó, hãy hủy kích hoạt gần như các plugin WordPress của bạn và chuyển sang 1 chủ đề WordPress mặc định.

giả dụ điều này không đáp ứng được sự cố của bạn, hãy liên hệ mang đội ngũ tương trợ của máy chủ lưu trữ web của bạn. Mang một thời cơ tốt là vấn đề bạn đang gặp phải đã có trong thông báo của họ và họ sẽ có thể hỗ trợ bạn.

ví như máy chủ web của bạn không thể giúp bạn, hãy thử cài đặt một bản sao mới của WordPress và sau ấy khôi phục trang web WordPress của bạn từ bản sao lưu .

ví như ko với cách nào trong số này hữu dụng, thì có nhẽ đã đến lúc đổi thay lưu trữ WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng chỉ dẫn này đã giúp bạn hiểu cách cập nhật PHP của máy chủ web ảnh hưởng tới trang WordPress của bạn. Mọi phản hồi và câu hỏi xin vui lòng để lại bình luận bên dưới.

WordPress được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP. Đây là tiếng nói phía máy chủ, mang tức thị nó chạy trên máy chủ lưu trữ web của bạn để tạo động những trang WordPress.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giảng giải cách cập nhật PHP của máy chủ web tác động đến những trang WordPress của bạn. Chúng tôi cũng sẽ luận bàn về những điều bạn sở hữu thể làm cho để tránh mọi xung đột hoặc thời gian chết trên trang web của bạn.

Bản cập nhật PHP của máy chủ web của bạn được cho là diễn ra trơn tru, nhưng nó cũng sở hữu thể bị sai nguy hiểm. Đông đảo phụ thuộc vào máy chủ lưu trữ web của bạn và cách họ cấu hình máy chủ của họ.

Đây là lý do vì sao chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn máy chủ WordPress tốt nhất , để họ biết rằng sở hữu các kỹ sư hàng đầu đang coi ngó các máy chủ ấy.

Việc chọn 1 máy chủ web ko đáng tin cậy cho trang web WordPress của bạn sở hữu thể gây ra thời gian ngừng hoạt động ko mong muốn trong hoặc sau lúc cập nhật và bạn chẳng thể làm cho gì khác ngoài việc chuyển sang máy chủ thấp hơn.

Cập nhật WordPress và PHP

WordPress được tăng trưởng bằng tiếng nói lập trình mã nguồn mở PHP . Tại thời điểm viết bài này, WordPress đề nghị ít ra phiên bản PHP 5.6.20 trở lên. Phiên bản ổn định hiện giờ mang sẵn cho PHP là 7.3.8.

tất cả các nhà sản xuất nhà cung cấp lưu trữ chia sẻ hiện đang cung ứng phiên bản PHP 7.0. + Được cài đặt trên máy chủ của họ.

1 số máy chủ web thậm chí sở hữu thể cho phép bạn đổi thay phiên bản PHP của mình từ bảng điều khiển của họ. Mang rộng rãi lý do làm máy chủ web ko sử dụng các phiên bản PHP ổn định và mới nhất, nhưng lý do phổ thông nhất là những phiên bản mới nhất đôi khi có thể phá vỡ một số vận dụng PHP.

ngoài ra, họ cũng không muốn bị tụt lại quá xa. Hiện giờ PHP 5.6. + Là phiên bản yêu cầu tối thiểu và php 7.0+ thường được khuyến nghị.

những việc bạn cần làm cho khi máy chủ của bạn cập nhật PHP

Máy chủ web của bạn sở hữu thể đã lưu trữ hàng nghìn trang web WordPress. Họ sẽ thực hành mọi giải pháp dự phòng có thể để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra trơn và quý khách ko cảm thấy bất kỳ trục trặc nào trong dịch vụ.

thông tin bạn đã nhận được cho phép bạn được thông báo về bản cập nhật và hãy chú ý theo dõi xem với vấn đề gì không. Mặc dù không chắc rằng bản cập nhật này sẽ phá vỡ lẽ mọi thứ, nhưng tốt nhất là bạn nên sở hữu 1 kế hoạch dự phòng.

trước hết, chúng tôi luôn khuyến nghị người mua thường xuyên sao lưu các trang web WordPress. Ví như bạn ko với giải pháp sao lưu tự động như BackupBuddy , VaultPress hoặc BackWPup , thì đã đến khi cài đặt một trong số chúng hoặc ít nhất là tạo một bản sao lưu tay chân cho trang web của bạn.

Sau lúc sao lưu, điều tiếp theo bạn cần làm là đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản mới nhất của WordPress. Đồng thời đảm bảo rằng đầy đủ những plugin và chủ đề của bạn đều được cập nhật.

Chuyển đến màn hình Cập nhật và cài đặt bất kỳ bản cập nhật nào sở hữu sẵn.

Bản thân WordPress và các plugin WordPress phổ biến nhất sẽ ko bị tác động bởi bản cập nhật PHP. Không những thế, với thể 1 số plugin sở hữu thể dừng hoạt động.

nếu một plugin trên trang web của bạn đã ngừng hoạt động do bản cập nhật PHP, thì bạn cần địa chỉ với tác giả plugin để được hỗ trợ hoặc tậu biện pháp thay thế.

Phải làm cho gì nếu bản cập nhật PHP phá tan vỡ trang web WordPress của bạn?

mang rất ít khả năng bản cập nhật PHP phá tan vỡ trang web WordPress của bạn. Bên cạnh đó, mang sự phong phú của những plugin miễn phí và trả phí, một cái mã kém với thể dẫn đến lỗi.

Điều trước nhất bạn cần làm cho là đảm bảo rằng nó chẳng phải là một plugin hoặc chủ đề gây ra lỗi này. Để khiến cho điều đấy, hãy hủy kích hoạt đa số những plugin WordPress của bạn và chuyển sang 1 chủ đề WordPress mặc định.

giả dụ điều này ko giải quyết được sự cố của bạn, hãy địa chỉ sở hữu đội ngũ tương trợ của máy chủ lưu trữ web của bạn. Mang một cơ hội thấp là vấn đề bạn đang gặp phải đã với trong thông báo của họ và họ sẽ có thể hỗ trợ bạn.

ví như máy chủ web của bạn chẳng thể giúp bạn, hãy thử cài đặt 1 bản sao mới của WordPress và sau ấy khôi phục trang web WordPress của bạn từ bản sao lưu .

nếu ko có bí quyết nào trong số này hữu dụng, thì có lẽ đã tới khi thay đổi lưu trữ WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng rằng chỉ dẫn này đã giúp bạn hiểu phương pháp cập nhật PHP của máy chủ web tác động tới trang WordPress của bạn. Mọi phản hồi và câu hỏi xin vui lòng để lại bình luận bên dưới.

cách đây không lâu, 1 người dùng của chúng tôi đã địa chỉ với chúng tôi về thông báo mà họ nhận được trong khoảng nhà cung cấp nhà cung cấp lưu trữ về việc nâng cấp lên phiên bản PHP mới.

WordPress được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP. Đây là tiếng nói phía máy chủ, mang tức là nó chạy trên máy chủ lưu trữ web của bạn để tạo động những trang WordPress.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích bí quyết cập nhật PHP của máy chủ web ảnh hưởng tới những trang WordPress của bạn. Chúng tôi cũng sẽ bàn luận về các điều bạn mang thể làm để hạn chế mọi xung đột hoặc thời gian chết trên trang web của bạn.

Bản cập nhật PHP của máy chủ web của bạn được cho là diễn ra trơn, nhưng nó cũng sở hữu thể bị sai hiểm nguy. Số đông phụ thuộc vào máy chủ lưu trữ web của bạn và bí quyết họ cấu hình máy chủ của họ.

Đây là lý do vì sao chúng tôi khuyên người dùng nên chọn máy chủ WordPress rẻ nhất , để họ biết rằng sở hữu các kỹ sư bậc nhất đang săn sóc các máy chủ ấy.

Việc chọn 1 máy chủ web ko đáng tin cậy cho trang web WordPress của bạn với thể gây ra thời kì dừng hoạt động ko mong muốn trong hoặc sau lúc cập nhật và bạn không thể khiến gì khác ngoài việc chuyển sang máy chủ tốt hơn.

Cập nhật WordPress và PHP

[caption id="attachment_14371" align="alignnone" width="520"]Cập nhật PHP của Máy chủ web của bạn ảnh hưởng như thế nào đến các trang web WordPress của bạn Cập nhật PHP của Máy chủ web của bạn ảnh hưởng như thế nào đến những trang web WordPress của bạn[/caption]

WordPress được tăng trưởng bằng ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở PHP . Tại thời điểm viết bài này, WordPress đề nghị chí ít phiên bản PHP 5.6.20 trở lên. Phiên bản ổn định hiện giờ sở hữu sẵn cho PHP là 7.3.8.

đa số những dịch vụ dịch vụ lưu trữ chia sẻ hiện đang cung ứng phiên bản PHP 7.0. + Được cài đặt trên máy chủ của họ.

1 số máy chủ web thậm chí với thể cho phép bạn đổi thay phiên bản PHP của mình từ bảng điều khiển của họ. Sở hữu nhiều lý do khiến máy chủ web không dùng những phiên bản PHP ổn định và mới nhất, nhưng lý do phổ quát nhất là các phiên bản mới nhất thỉnh thoảng sở hữu thể phá vỡ 1 số ứng dụng PHP.

không những thế, họ cũng không muốn bị tụt lại quá xa. Ngày nay PHP 5.6. + Là phiên bản bắt buộc tối thiểu và php 7.0+ thường được khuyến nghị.

các việc bạn cần khiến lúc máy chủ của bạn cập nhật PHP

Máy chủ web của bạn có thể đã lưu trữ hàng nghìn trang web WordPress. Họ sẽ thực hành mọi giải pháp đề phòng sở hữu thể để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra trơn tuột và người dùng ko cảm thấy bất kỳ trục trặc nào trong dịch vụ.

thông tin bạn đã nhận được cho phép bạn được thông tin về bản cập nhật và hãy chú ý theo dõi xem sở hữu vấn đề gì ko. Mặc dầu ko chắc rằng bản cập nhật này sẽ phá đổ vỡ mọi thứ, nhưng thấp nhất là bạn nên mang 1 kế hoạch ngừa.

đầu tiên, chúng tôi luôn khuyến nghị người dùng thường xuyên sao lưu những trang web WordPress. Nếu bạn không với biện pháp sao lưu tự động như BackupBuddy , VaultPress hoặc BackWPup , thì đã tới lúc cài đặt 1 trong số chúng hoặc ít ra là tạo một bản sao lưu thủ công cho trang web của bạn.

Sau khi sao lưu, điều tiếp theo bạn cần khiến cho là đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản mới nhất của WordPress. Cùng lúc đảm bảo rằng hầu hết những plugin và chủ đề của bạn đều được cập nhật.

Chuyển tới màn hình Cập nhật và cài đặt bất kỳ bản cập nhật nào mang sẵn.

Bản thân WordPress và những plugin WordPress đa dạng nhất sẽ ko bị tác động bởi bản cập nhật PHP. Tuy nhiên, mang thể 1 số plugin mang thể ngừng hoạt động.

nếu như 1 plugin trên trang web của bạn đã ngừng hoạt động do bản cập nhật PHP, thì bạn cần liên hệ mang tác fake plugin để được tương trợ hoặc sắm giải pháp thay thế.

Phải khiến gì giả dụ bản cập nhật PHP phá vỡ lẽ trang web WordPress của bạn?

với rất ít khả năng bản cập nhật PHP phá vỡ lẽ trang web WordPress của bạn. Ngoài ra, mang sự phong phú của những plugin miễn phí và trả phí, 1 dòng mã kém có thể dẫn đến lỗi.

Điều trước hết bạn cần khiến là đảm bảo rằng nó không hề là một plugin hoặc chủ đề gây ra lỗi này. Để khiến điều ấy, hãy hủy kích hoạt toàn bộ những plugin WordPress của bạn và chuyển sang 1 chủ đề WordPress mặc định.

nếu như điều này ko giải quyết được sự cố của bạn, hãy liên hệ với hàng ngũ tương trợ của máy chủ lưu trữ web của bạn. Có một thời cơ phải chăng là vấn đề bạn đang gặp phải đã sở hữu trong thông báo của họ và họ sẽ với thể hỗ trợ bạn.

giả dụ máy chủ web của bạn chẳng thể giúp bạn, hãy thử cài đặt một bản sao mới của WordPress và sau đấy khôi phục trang web WordPress của bạn trong khoảng bản sao lưu .

nếu như không sở hữu cách nào trong số này hữu dụng, thì có lẽ đã tới lúc đổi thay lưu trữ WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng rằng hướng dẫn này đã giúp bạn hiểu cách thức cập nhật PHP của máy chủ web tác động đến trang WordPress của bạn. Mọi phản hồi và thắc mắc xin vui lòng để lại bình luận bên dưới.

WordPress được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP. Đây là ngôn ngữ phía máy chủ, với tức là nó chạy trên máy chủ lưu trữ web của bạn để tạo động các trang WordPress.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích phương pháp cập nhật PHP của máy chủ web ảnh hưởng tới những trang WordPress của bạn. Chúng tôi cũng sẽ bàn luận về các điều bạn có thể khiến để giảm thiểu mọi xung đột hoặc thời kì chết trên trang web của bạn.

Bản cập nhật PHP của máy chủ web của bạn được cho là diễn ra suôn sẻ, nhưng nó cũng với thể bị sai nguy hiểm. Hầu hết phụ thuộc vào máy chủ lưu trữ web của bạn và cách họ cấu hình máy chủ của họ.

Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên quý khách nên chọn máy chủ WordPress rẻ nhất , để họ biết rằng có những kỹ sư bậc nhất đang trông nom những máy chủ đó.

Việc chọn 1 máy chủ web ko đáng tin cậy cho trang web WordPress của bạn với thể gây ra thời gian ngừng hoạt động ko mong muốn trong hoặc sau khi cập nhật và bạn chẳng thể làm gì khác ngoài việc chuyển sang máy chủ rẻ hơn.

Cập nhật WordPress và PHP

WordPress được tăng trưởng bằng tiếng nói lập trình mã nguồn mở PHP . Tại thời điểm viết bài này, WordPress yêu cầu ít nhất phiên bản PHP 5.6.20 trở lên. Phiên bản ổn định ngày nay sở hữu sẵn cho PHP là 7.3.8.

đầy đủ những nhà sản xuất nhà cung cấp lưu trữ chia sẻ hiện đang phân phối phiên bản PHP 7.0. + Được cài đặt trên máy chủ của họ.

một số máy chủ web thậm chí có thể cho phép bạn thay đổi phiên bản PHP của mình trong khoảng bảng điều khiển của họ. Với phổ quát lý do làm máy chủ web không tiêu dùng những phiên bản PHP ổn định và mới nhất, nhưng lý do phổ thông nhất là những phiên bản mới nhất đôi khi có thể phá đổ vỡ một số vận dụng PHP.

bên cạnh đó, họ cũng không muốn bị tụt lại quá xa. Hiện giờ PHP 5.6. + Là phiên bản buộc phải tối thiểu và php 7.0+ thường được khuyến nghị.

các việc bạn cần làm cho lúc máy chủ của bạn cập nhật PHP

Máy chủ web của bạn sở hữu thể đã lưu trữ hàng ngàn trang web WordPress. Họ sẽ thực hiện mọi biện pháp dự phòng có thể để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra trơn tru và các bạn không cảm thấy bất kỳ trục trệu nào trong nhà cung cấp.

thông báo bạn đã nhận được cho phép bạn được thông tin về bản cập nhật và hãy chú ý theo dõi xem sở hữu vấn đề gì ko. Dù rằng ko chắc rằng bản cập nhật này sẽ phá đổ vỡ mọi thứ, nhưng rẻ nhất là bạn nên với 1 kế hoạch phòng ngừa.

trước nhất, chúng tôi luôn khuyến nghị quý khách thường xuyên sao lưu các trang web WordPress. Ví như bạn ko mang giải pháp sao lưu tự động như BackupBuddy , VaultPress hoặc BackWPup , thì đã đến lúc cài đặt một trong số chúng hoặc ít nhất là tạo một bản sao lưu thủ công cho trang web của bạn.

Sau lúc sao lưu, điều tiếp theo bạn cần khiến là đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản mới nhất của WordPress. Đồng thời đảm bảo rằng gần như những plugin và chủ đề của bạn đều được cập nhật.

Chuyển đến màn hình Cập nhật và cài đặt bất kỳ bản cập nhật nào có sẵn.

Bản thân WordPress và các plugin WordPress phổ biến nhất sẽ ko bị tác động bởi bản cập nhật PHP. Ngoài ra, mang thể một số plugin với thể ngừng hoạt động.

giả dụ 1 plugin trên trang web của bạn đã ngừng hoạt động do bản cập nhật PHP, thì bạn cần liên hệ sở hữu tác kém chất lượng plugin để được tương trợ hoặc sắm biện pháp thay thế.

Phải làm cho gì giả dụ bản cập nhật PHP phá vỡ vạc trang web WordPress của bạn?

sở hữu rất ít khả năng bản cập nhật PHP phá vỡ trang web WordPress của bạn. Bên cạnh đó, với sự phong phú của các plugin miễn phí và trả phí, 1 mẫu mã kém có thể dẫn đến lỗi.

Điều đầu tiên bạn cần khiến là đảm bảo rằng nó chẳng phải là một plugin hoặc chủ đề gây ra lỗi này. Để khiến cho điều ấy, hãy hủy kích hoạt đa số những plugin WordPress của bạn và chuyển sang 1 chủ đề WordPress mặc định.

ví như điều này ko giải quyết được sự cố của bạn, hãy địa chỉ sở hữu nhóm tương trợ của máy chủ lưu trữ web của bạn. Mang 1 thời cơ thấp là vấn đề bạn đang gặp phải đã mang trong thông báo của họ và họ sẽ với thể hỗ trợ bạn.

nếu như máy chủ web của bạn chẳng thể giúp bạn, hãy thử cài đặt 1 bản sao mới của WordPress và sau ấy khôi phục trang web WordPress của bạn từ bản sao lưu .

nếu ko với cách thức nào trong số này có ích, thì có nhẽ đã tới khi thay đổi lưu trữ WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng chỉ dẫn này đã giúp bạn hiểu bí quyết cập nhật PHP của máy chủ web tác động tới trang WordPress của bạn. Mọi phản hồi và câu hỏi xin vui lòng để lại bình luận bên dưới.

WordPress được viết bằng tiếng nói lập trình PHP. Đây là tiếng nói phía máy chủ, mang tức thị nó chạy trên máy chủ lưu trữ web của bạn để tạo động các trang WordPress.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giảng giải phương pháp cập nhật PHP của máy chủ web tác động đến các trang WordPress của bạn. Chúng tôi cũng sẽ bàn thảo về các điều bạn có thể khiến để tránh mọi xung đột hoặc thời gian chết trên trang web của bạn.

Bản cập nhật PHP của máy chủ web của bạn được cho là diễn ra suôn sẻ, nhưng nó cũng có thể bị sai hiểm nguy. Tất cả phụ thuộc vào máy chủ lưu trữ web của bạn và phương pháp họ cấu hình máy chủ của họ.

Đây là lý do vì sao chúng tôi khuyên người dùng nên chọn máy chủ WordPress thấp nhất , để họ biết rằng mang những kỹ sư bậc nhất đang trông nom những máy chủ đấy.

Việc chọn một máy chủ web ko đáng tin cậy cho trang web WordPress của bạn với thể gây ra thời gian ngừng hoạt động không mong muốn trong hoặc sau lúc cập nhật và bạn không thể làm cho gì khác ngoài việc chuyển sang máy chủ thấp hơn.

Cập nhật WordPress và PHP

WordPress được lớn mạnh bằng tiếng nói lập trình mã nguồn mở PHP . Tại thời khắc viết bài này, WordPress đề nghị ít nhất phiên bản PHP 5.6.20 trở lên. Phiên bản ổn định hiện giờ có sẵn cho PHP là 7.3.8.

đầy đủ những nhà sản xuất dịch vụ lưu trữ chia sẻ hiện đang phân phối phiên bản PHP 7.0. + Được cài đặt trên máy chủ của họ.

1 số máy chủ web thậm chí với thể cho phép bạn đổi thay phiên bản PHP của mình từ bảng điều khiển của họ. Mang phổ biến lý do làm cho máy chủ web không dùng các phiên bản PHP ổn định và mới nhất, nhưng lý do đa dạng nhất là những phiên bản mới nhất đôi khi với thể phá vỡ lẽ một số áp dụng PHP.

bên cạnh đó, họ cũng ko muốn bị tụt lại quá xa. Ngày nay PHP 5.6. + Là phiên bản yêu cầu tối thiểu và php 7.0+ thường được khuyến nghị.

những việc bạn cần làm cho lúc máy chủ của bạn cập nhật PHP

Máy chủ web của bạn với thể đã lưu trữ hàng nghìn trang web WordPress. Họ sẽ thực hành mọi biện pháp ngừa với thể để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ và khách hàng ko cảm thấy bất kỳ trục trặc nào trong dịch vụ.

thông báo bạn đã nhận được cho phép bạn được thông tin về bản cập nhật và hãy chú ý theo dõi xem với vấn đề gì không. Dù rằng không chắc rằng bản cập nhật này sẽ phá vỡ vạc mọi thứ, nhưng thấp nhất là bạn nên với 1 kế hoạch phòng ngừa.

đầu tiên, chúng tôi luôn khuyến nghị người mua thường xuyên sao lưu các trang web WordPress. Nếu như bạn ko có biện pháp sao lưu tự động như BackupBuddy , VaultPress hoặc BackWPup , thì đã đến khi cài đặt một trong số chúng hoặc ít nhất là tạo 1 bản sao lưu tay chân cho trang web của bạn.

Sau khi sao lưu, điều tiếp theo bạn cần khiến cho là đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản mới nhất của WordPress. Song song đảm bảo rằng phần đông những plugin và chủ đề của bạn đều được cập nhật.

Chuyển tới màn hình Cập nhật và cài đặt bất kỳ bản cập nhật nào có sẵn.

Bản thân WordPress và các plugin WordPress đa dạng nhất sẽ không bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật PHP. Ngoài ra, mang thể 1 số plugin có thể dừng hoạt động.

nếu một plugin trên trang web của bạn đã giới hạn hoạt động do bản cập nhật PHP, thì bạn cần địa chỉ mang tác nhái plugin để được hỗ trợ hoặc mua biện pháp thay thế.

Phải khiến cho gì ví như bản cập nhật PHP phá tan vỡ trang web WordPress của bạn?

với rất ít khả năng bản cập nhật PHP phá tan vỡ trang web WordPress của bạn. Tuy nhiên, với sự phong phú của những plugin miễn phí và trả phí, một loại mã kém có thể dẫn đến lỗi.

Điều trước hết bạn cần khiến cho là đảm bảo rằng nó chẳng phải là một plugin hoặc chủ đề gây ra lỗi này. Để làm cho điều ấy, hãy hủy kích hoạt đông đảo những plugin WordPress của bạn và chuyển sang một chủ đề WordPress mặc định.

nếu như điều này ko giải quyết được sự cố của bạn, hãy liên hệ có lực lượng hỗ trợ của máy chủ lưu trữ web của bạn. Sở hữu 1 thời cơ phải chăng là vấn đề bạn đang gặp phải đã với trong thông tin của họ và họ sẽ mang thể hỗ trợ bạn.

nếu máy chủ web của bạn chẳng thể giúp bạn, hãy thử cài đặt một bản sao mới của WordPress và sau ấy khôi phục trang web WordPress của bạn trong khoảng bản sao lưu .

nếu ko sở hữu bí quyết nào trong số này có ích, thì có nhẽ đã đến khi thay đổi lưu trữ WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn này đã giúp bạn hiểu cách cập nhật PHP của máy chủ web ảnh hưởng tới trang WordPress của bạn. Mọi phản hồi và câu hỏi xin vui lòng để lại bình luận bên dưới.

Bài Cập nhật PHP của Máy chủ web của bạn tác động như thế nào đến những trang web WordPress của bạn

Theo : https://chowebs.com

Post a Comment