[Thủ Thuật Excel] lịch âm dương excel mới nhất cho tất cả các năm - Có File đính kèm

[Thủ Thuật Excel] lịch âm dương excel mới nhất cho tất cả các năm

Đây là file lịch âm dương excel mới nhất cho tất cả các năm, bạn chỉ cần nhập vào một năm, bạn sẽ có lịch âm dương của năm đó. Lịch âm dương này rất tiện lợi cho các bạn cần tra cứu, chuyển đổi ngày dương sang ngày âm và ngược lại, đặc biệt là với những ai cần chuyển đổi ngay trên excel.




Bạn cũng có thể dùng lịch này để xem lịch hàng ngày, để ghi nhớ các ngày rằm, ngày mồng một và một số ngày lễ truyền thống của dân tộc.
Công việc bạn cần làm là download file đính kèm ở phần cuối bài viết này, sau đó mở file và điền năm cần xem lịch, mặc định là năm 2017:
File lịch này cần phải enable macro để chạy. Nếu Security Warning xuất hiện, bạn hãy click vào Enable Content (Nếu không click, khi bạn muốn xem lịch của năm khác, công thức sẽ không chạy, không ra được kết quả)
Để xem lich âm dương của năm nào thì bạn điền năm vào ô màu vàng, ví dụ 2018, thì lịch âm dương của năm 2018 sẽ tự động xuất hiện cho bạn
Công thức tính ngày âm dương hoàn toàn mở cho các bạn tìm hiểu, bài viết có tham khảo công thức tính ngày âm dương của anh Hồ Ngọc Đức.
Hai files lịch âm dương được upload trong bài viết này đã định dạng sẵn cho bạn có thể in ra và sử dụng được luôn. Có hai kiểu in: in toàn bộ lịch 12 tháng trên 1 khổ giấy A4 theo chiều dọc (portrait) hoặc trên 2 tờ A4 theo chiều ngang (lanscape).

Download file lịch âm dương: lich-am-duong.zip



- Bài viết được chia sẽ trên trang www.tuhocexcel.net , Nếu chia sẽ vui lòng ghi rõ nguồn gốc bài đăng.
- Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng mail về địa chỉ : tuhocexcel2018@gmail.com
hoặc liên hệ qua : http://www.tuhocexcel.net/p/lien-he-tu-hoc-excel.html