Microsoft Office 2016 16.0.8431.2131 - bộ ứng dụng văn phòng Office 2016

Microsoft Office 2016 là bộ ứng dụng văn phòng mới nhất của Microsoft. Microsoft Office 2016 với trọn bộ ứng dụng bao gồm Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016, Outlook 2016, OneNote... cùng hàng loạt các ứng dụng hỗ trợ Văn phòng mạnh mẽ khác

bộ ứng dụng văn phòng Office 2016
bộ ứng dụng văn phòng Office 2016


Bộ Office của Microsoft dành cho Windows vẫn mang lại nguồn thu lớn cho Microsoft dù rằng nó đang chuyển dần từ một sản phẩm đặc trưng chỉ dành cho Windows thành sản phẩm có thể cài đặt trên các nền tảng khác. Điều này đã dẫn đến việc phát hành Office cho hệ điều hành Android và iOS trước khi phát hành cho Windows Phone, Office 2016 cũng có phiên bản cho Mac trước khi ra đời bản cho Windows.

Video giới thiệu Microsoft Office 2016

Tính năng nổi bật của bộ ứng dụng văn phòng Office 2016

Làm việc cùng nhau dễ dàng hơn

Office 2016 khiến việc chia sẻ tài liệu và làm việc cùng với những người khác trong cùng một thời điểm dễ dàng hơn.

  • Chia sẻ tài liệu: Xem các nội dung chỉnh sửa của các đồng tác giả trên Word, PowerPoint và OneNote. Lịch sử phiên bản đã được cải thiện sẽ giúp bạn xem lại ảnh chụp màn hình của tài liệu trong quá trình chỉnh sửa.
  • Đơn giản hóa việc chia sẻ file: Chia sẻ ngay lập tức trên tài liệu của bạn với một cú nhấp chuột, hoặc sử dụng tính năng đình kèm file hiện đại mới được bổ sung trong Outlook - đính kèm file từ OneDrive và tự động cấu hình quyền cho phép mà không cần thoát khỏi Outlook.
  • Office 2016 cũng được bổ sung nhiều công cụ hữu ích hướng tới khách hàng doanh nghiệp như Slack (trò chuyện nhóm) và Trello (quản lý công việc).
  • Tương thích với tất cả các nền tảng: Review, chỉnh sửa, phân tích và xem các tài liệu trong Office 2016 trên tất cả các thiết bị, từ PC, Mac cho tới smartphone và máy tính bảng Android và iOS.

Microsoft Office 2016 - Làm việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi nền tảng
Microsoft Office 2016 - Làm việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi nền tảng

Phục vụ nhu cầu người dùng

Office 2016 mang lại một cách làm việc mới, nhanh hơn để đạt được mọi thứ bạn muốn.
  • Đơn giản nói với Word, Excel hoặc PowerPoint điều bạn muốn và Tell Me sẽ hướng dẫn bạn ra lệnh.
  • Kiểm tra các sự kiện với tính năng Smart Lookup được phát triển dựa trên Bing. Tính năng này sử dụng các thuật ngữ mà bạn nhấn mạnh và các thông tin ngữ cảnh khác trong tài liệu để đưa các kết quả tìm kiếm lên web, tất cả đều được thực hiện ngay trong tài liệu.
  • Sử dụng tính năng dự đoán chỉ với một cú nhấp chuột để chuyển các dữ liệu lịch sử thành một bản phân tích xu hướng trong tương lai một cách nhanh nhất. Các biểu đồ mới này sẽ giúp người dùng hình ảnh hóa các dữ liệu phức tạp.

Luôn bên bạn mọi lúc, mọi nơi

Từ nơi làm việc cho tới quán cafe yêu thích, Office 2016 đều giúp bạn tập trung vào những thứ quan trọng.
Office 2016 - Bộ ứng dụng Văn phòng chuyên nghiệp của Microsoft
Office 2016 - Bộ ứng dụng Văn phòng chuyên nghiệp của Microsoft
  • Tối ưu hóa cho các thao tác chạm: Sử dụng cử chỉ chạm để đọc, chỉnh sửa, thu phóng và điều hướng. Viết ghi chú hoặc tạo các chú giải bằng cách sử dụng mực điện tử.
  • Lưu trữ mọi tài liệu lên dịch vụ đám mây OneDrive: Dễ dàng lưu tài liệu lên dịch vụ đám mây và chuyển từ thiết bị này một thiết bị khác mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng thông tin được truyền tải. Các ứng dụng Office sẽ luôn theo sát bạn, bất kể thiết bị bạn đang sử dụng là gì đi nữa.
  • Tích hợp Skype, cho phép người dùng gọi điện và gửi tin nhắn ngay trong ứng dụng. Tính năng này áp dụng cho cả khách hàng cá nhân (không yêu cầu tài khoản Skype For Business) và doanh nghiệp.

Hoàn hảo với Windows 10

  • Office 2016 và Windows 10 là một "cặp đôi hoàn hảo", mang đến một giải pháp toàn diện nhất để xử lý mọi thứ.
  • Nói "Xin chào" chỉ một lần và Windows sẽ đưa bạn truy cập vào PC và Windows ngay lập tức - tất cả chỉ với một bước đơn giản.
  • Office 2016 cũng được tích hợp trợ lý ảo Cortana để giúp người dùng dễ dàng kiểm soát mọi thứ.
  • Các ứng dụng di động Office trên Windows 10 thân thiện trong các cử chỉ chạm, nhanh và tối ưu hóa năng suất làm việc.

Dùng thử những tính năng mới của Office 2016

Office 2016 đã chính thức ra mắt người dùng đáp lại sự mong mỏi bấy lâu nay. Hãy cùng Tự Hoc Excel  điểm qua những tính năng mới và trải nghiệm bộ ứng dụng văn phòng hiện đại này của Microsoft nhé.

Giá bán phần mềm từ 1.5tr đến 2.5tr / Bản


- Bài viết được chia sẽ trên trang www.tuhocexcel.net , Chia sẽ vui lòng ghi rõ nguồn gốc bài đăng.
- Group tham gia Tự Học Excel : https://www.facebook.com/groups/1716543358373810/

- Clip Tự học Excel - Xem tại đây : http://www.tuhocexcel.net/videos
- Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng mail về địa chỉ : tuhocexcel2018@gmail.com
hoặc liên hệ qua : http://www.tuhocexcel.net/p/lien-he-tu-hoc-excel.html