Chia Sẻ File Excel Tính Tiền Vay Vốn Ngân Hàng Theo Hai Phương Pháp

Hẳn ai trong chúng ta cũng từng một lần vay ngân hàng, việc tính tiền lãi, gốc thế nào thì phía ngân hàng sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng khi tiến hành làm thủ tục vay, nhưng bản thân mỗi người vay vốn cũng nên có một file theo dõi tiền lãi, tiền gốc mỗi kỳ phải trả, tránh trường hợp trả xong rồi không biết đúng hay sai, trả được bao nhiêu....


Do vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một file excel dùng để làm việc đó do một người từng đi vay ngân hàng tự biên soạn theo tình hình thực tế hiện nay khi vay vốn ở ngân hàng. Mời các bạn tham khảo.

Đây chính là toàn bộ giao diện và tính năng sẽ có trong file này.


Về cơ bản thì cũng không có gì mới mẻ cả, chỉ là sẽ tính toán số tiền gốc và lãi hằng tháng mà bạn phải đóng cho phía ngân hàng, và giúp bạn theo dõi được đã đóng được bao nhiêu tháng và khoản tiền đã đóng cũng như còn lại là bao nhiêu.



Có luôn việc so sánh giữa hai phương pháp vay cho bạn lựa chọn xe phương pháp nào khả thi và phù hợp với khả năng cả bản thân nhất.



Nếu bạn nào có nhu cầu thì tải về để theo dõi nhé. 

Sẽ còn rât nhiều file excel được thiết kế theo yêu cầu phù hợp với từng lĩnh vực cụ thể như file excel kế toán, excel dành cho dân xây dựng, dân tài chính ngân hàng...ở trong blog này, các bạn chú ý tìm đọc nhé.



- Bài viết được chia sẽ trên trang www.tuhocexcel.net , Chia sẽ vui lòng ghi rõ nguồn gốc bài đăng.
- Group tham gia Tự Học Excel : https://www.facebook.com/groups/1716543358373810/

- Clip Tự học Excel - Xem tại đây : http://www.tuhocexcel.net/videos
- Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng mail về địa chỉ : tuhocexcel2018@gmail.com
hoặc liên hệ qua : http://www.tuhocexcel.net/p/lien-he-tu-hoc-excel.html

Post a Comment