7 công việc kỳ lạ trên thế giới, có nghề lương tới gần 1tỷ/năm

Thế giới ẩn chứa đầy những điều kỳ lạ và hấp dẫn. Bạn đã bao giờ nghe đến những công việc kỳ lạ như nhy đệm, thử kem, mát-xa cho thú cưng, trải nghiệm trò chơi trưt nước hay trò chuyện với gấu trúc chưa?

Mỗi ngày bạn phải đi làm 8 tiếng với những nhiệm vụ lặp đi lặp lại? Bạn cảm thấy nhàm chán? Bạn muốn được làm những công việc mình yêu thích? Bạn muốn thử sức với những việc làm hấp dẫn hơn? Hãy tham khảo ngay 7 công việc kỳ lạ trên thế giới dưới đây!

Những công việc kỳ lạ trên thế giới có mức thu nhập “khủng”


Những công việc kỳ lạ trên thế giới có mức thu nhập “khủng”

1. Nhảy đệm

Là một công nhân nhảy đệm, mỗi ngày bạn sẽ nhảy trên các tấm đệm để nén các vật liệu bên trong, giúp cố định tấm đm trưc khi chúng đưc đưa đến tay người tiêu dùng.

2. Trải nghiệm trò chơi trưt nước

Công việc của bạn là đi đến các khu vui chơi để trải nghiệm trò chơi trưt nước với mức lương lên đến 650 triệu đng/năm. Đây là một trong những công việc độc đáo và thú vị nhất mà bạn có thể thử sức. Nếu có ý định tìm việc làm mang đến cảm giác mới lạ thì bạn hãy thử trải nghiệm xem sao nhé.

3. Mát-xa cho thú cưng

Nêu bạn yêu thích động vật và muốn dành thời gian chăm sóc cho chúng, hãy thử sức với công việc mát-xa cho thú cưng. Các chuyên gia mát-xa cho thú cưng là những người có kiến thức về sức khỏe của động vật, có kinh nghiệm về giải phẫu, sinh lý học và các kỹ thuật mát-xa giúp cải thiện thể chất của động vật.

4. Thử các vị kem

Bạn thích ăn kem? Bạn mơ ước mỗi ngày đều được thử những vị kem mới nhất? Bạn hoàn toàn có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực bằng cách trở thành một nhà khoa học thực phẩm. Đây không chỉ là một việc làm thú vị mà nó còn đem lại cho bạn mức thu nhập hấp dẫn lên tới 24 triệu đồng/tháng.

5. Thử vị sô-cô-la

Một trong những công việc kỳ lạ trên thế giới nhưng có mức thu nhập cao bạn có thể tham gia là thử vị sô-cô-la. Công việc này không đòi hỏi bằng cấp hay chứng chỉ nào cả, tất cả những gì bạn cần có là vị giác nhạy cảm để thưởng thức và đánh giá các hương vị. Song đối với vị trí này, nhà tuyển dụng thường ưu tiên các ứng viên nữ dưới 35 tuổi bởi họ có vị giác nhạy cảm hơn các đối tượng khác. Nếu bạn muốn tìm việc làm fulltime và ứng tuyển vị trí này, hãy chú ý tới vấn đề sức khỏe bởi nó có thể gây ảnh hưởng xấu cho động mạch của bạn.

Không khó để ứng tuyển trải nghiệm những công việc kỳ lạ trên thế giới

Không khó để ứng tuyển trải nghiệm những công việc kỳ lạ trên thế giới

6. Chăm sóc gấu trúc

Chăm sóc gấu trúc là một trong những việc làm kỳ lạ ở Trung Quốc với mức lương lên đến hơn 600 triu đng/năm và các ba ăn cũng như chỗ ở miễn phí. Nhiệm vụ cụ thể của nhân viên chăm sóc gấu trúc là bầu bạn với gấu trúc, giúp chúng vui vẻ mỗi ngày.

7. Thử đ chơi tình dục

Đây là một công việc tại nhà với mức lương lên đến 900 triệu đng/năm. Công việc của bạn là nhận các dụng cụ được gửi từ công ty, dùng thử đồ chơi tình dục và gửi lại đánh giá cho công ty.

Trên đây là 7 công việc kỳ lạ mà bạn có thể không nghĩ rằng chúng tồn tại. Những công việc này không chỉ giúp người lao động thỏa mãn được sở thích của họ mà còn đem lại cho họ mức thu nhập đáng kể để trang trải cho cuộc sống. Ngoài những công việc này, còn rất nhiều việc làm đa dạng theo ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao. Bạn đọc truy cập vào https://vn.joboko.com để tham khảo thông tin chi tiết và tìm việc làm phù hợp nhé.



- Bài viết được chia sẽ trên trang www.tuhocexcel.net , Chia sẽ vui lòng ghi rõ nguồn gốc bài đăng.
- Group tham gia Tự Học Excel : https://www.facebook.com/groups/1716543358373810/

- Clip Tự học Excel - Xem tại đây : http://www.tuhocexcel.net/videos
- Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng mail về địa chỉ : tuhocexcel2018@gmail.com
hoặc liên hệ qua : http://www.tuhocexcel.net/p/lien-he-tu-hoc-excel.html

Post a Comment