Top 5 phương pháp xoay hình trong Word bạn nên biết

Top 5 cách thức xoay hình trong Word bạn nên biết

những hình ảnh khi chèn vào Word, thỉnh thoảng sẽ bị lỗi làm hướng của ảnh không như ý bạn mong muốn. Vậy phải xử lý như thế nào? Theo dõi bài viết này, ThuthuatOffice sẽ hướng dẫn cho bạn những mẹo xoay hình trong Word siêu thuần tuý và nhanh chóng.

[caption id="attachment_32542" align="aligncenter" width="560"]Top 5 cách xoay hình trong Word bạn nên biết Top 5 phương pháp xoay hình trong Word bạn nên biết[/caption]

bí quyết xoay hình trong Word

cách xoay hình trong Word bằng chuột

Bước 1: lúc thực hiện xoay hình bằng chuột, chúng ta sẽ tùy chọn được hướng xoay và độ nghiêng của ảnh. Sau khi chèn ảnh vào Word > Click chuột vào ảnh > Xuất hiện biểu trưng mũi tên như trong hình.

[caption id="attachment_32545" align="aligncenter" width="678"]xoay hình trong Word Top 5 cách xoay hình trong Word bạn nên biết Top 5 phương pháp xoay hình trong Word bạn nên biết[/caption]

Bước 2: Nhấn giữ chuột vào biểu tượng mũi tên xoay tròn, tiến hành điểu chỉnh trái phải và giác độ hình ảnh mong muốn. Do phải xác định góc xoay bằng mắt nên đây là cách mang độ chính không cao và thiếu hiệu quả.

xoay hình trong Word

cách thức xoay hình trong Word nút lệnh Rotate

Nháy đúp chuột vào ảnh, giao diện sẽ tự động chuyển qua Picture Format. Ở mục Arrange, nhấn chọn nút lệnh Rotate với tượng trưng như trong hình, xuất hiện các tuyển lựa xoay hình để bạn lựa chọn.

xoay hình trong Word

khi thực hiện thao tác này, ảnh xoay sẽ được chính xác hơn mà ko tốn quá phổ thông thời gian và công sức của bạn so với bí quyết đầu tiên.

phương pháp xoay hình trong Word theo độ được cho sẵn

Bước 1: Nhấn chọn đối tượng muốn xoay > Click chuột phải > Chọn Size and Position.

xoay hình trong Word

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Layout > tại mục Rotation, nhập giác độ mong muốn và nhấn OK để công nhận.

[caption id="attachment_32549" align="aligncenter" width="527"]xoay hình trong Word Top 5 cách xoay hình trong Word bạn nên biết Top 5 cách thức xoay hình trong Word bạn nên biết[/caption]

ngay thức thì, ảnh sẽ được xoay theo góc mà chúng ta muốn, cụ thể là góc 45 độ như ảnh dưới đây.

xoay hình trong Word

cách thức xoay hình trong Word bằng 3-D Rotation sở hữu Word 2007 trở lên

Đối với những phiên bản Word 2007 trở lên đã được cập nhật thêm tính năng xoay ảnh 3D để các bạn có đa dạng sự chọn lựa lúc chỉnh sửa ảnh. Sau đây sẽ là những hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Chọn ảnh muốn điều chỉnh > Click chuột phải và nhấn chọn Format Picture.

xoay hình trong Word

Bước 2: Hộp thoại xuất hiện phái bên phải màn hình chính > chọn mục 3-D Rotation để xoay ảnh theo phổ biến giác độ trong ko gian.Tại đây, bạn có thể tùy chọn xoay ảnh theo preset được thiết lập sẵn, hoặc tự nhập các góc X Y Z theo ý muốn.

xoay hình trong Word

cách thức xoay hình trong Word trên điện thoại

như vậy như trên máy tính, những thao tác xoay hình trong Word trên điện thoại cũng gồm những cách: xoay trực tiếp ảnh, xoay bằng nút lệnh Rotate.

Bước 1. Nhấn chọn biểu trưng như trong hình để tiến hành chèn ảnh vào văn bản.

xoay hình trong Word

Bước 2. Nhấn vào ảnh và lựa chọn biểu trưng như hình dưới đây.

xoay hình trong Word

Bước 3. Xuất hiện những chọn lựa trong mục Arrange, kéo xuống phía dưới để chọn hướng xoay theo mong muốn.

xoay hình trong Word

như vậy, bài viết của ThuthuatOffice đã hướng dẫn cho bạn chi tiết các bước để xoay hình trong Word chóng vánh. Ví như sở hữu bất kỳ câu hỏi nào hãy địa chỉ ngay để được chúng mình giải đáp mau chóng. Không những thế bạn sở hữu thể tham khảo 1 số bài viết khác dưới đây:

rút cục, đừng quên Like Share Comment và theo dõi ThuthuatOffice thường xuyên để học hỏi thêm đa dạng mẹo hay và kiến thức hữu dụng dành riêng cho dân văn phòng nhé.

Word –

theo : Tin học văn phòng

Post a Comment