Cách làm Infographic bằng Powerpoint chi tiết nhất

phương pháp khiến Infographic bằng Powerpoint chi tiết nhất

cách thức khiến Infographic bằng Powerpoint, Infographic là gì, điều nên và không nên khiến, cái Infographic độc đáo, phần mềm Infographic thay thế Powerpoint.

[caption id="attachment_6942" align="aligncenter" width="600"]Cách làm Infographic bằng Powerpoint chi tiết nhất bí quyết làm cho Infographic bằng Powerpoint chi tiết nhất[/caption]

Infographic là gì?

Infographic được hiểu thuần tuý là một dạng miêu tả các thông báo và dữ liệu mang yếu tố phức tạp và khô khan bằng các hình ảnh đồ hoạ trung thực và dễ tưởng tượng. Tức là ứng với mỗi thông tin quan trọng đã được bạn tóm gọn lại ý chính, bạn có thể gắn cho chúng những hình minh hoạ cực sinh động và thông minh.

cách thức khiến này được rộng rãi bồ thích vì nó làm bài thuyết trình rối rắm trở thành dễ hiểu và không nhàm chán, từ ấy thu hút được người xem. Không những thế, cách khiến Infographic bằng Powerpoint còn gián tiếp tạo điều kiện cho bạn có hướng thuyết trình mạch lạc hơn và người xem mau chóng ghi nhớ được những thông báo quan trọng vượt trội.

cách khiến cho Infographic bằng Powerpoint thường được những cá nhân, doanh nghiệp hoặc đơn vị sử dụng vào mục đích truyền thông nhằm sản xuất thông tin về trải nghiệm, tầm nhìn, sứ mệnh,… của mình đến quý khách chỉ tiêu. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm đa dạng giá bán quảng cáo mà còn đem đến hiệu quả truyền thông khôn xiết lớn.

những điều nên và không nên khiến cho khi thiết kế Infographic

các điều nên khiến

khi thực hiện cách thức khiến Infographic bằng Powerpoint, bạn nên khiến các điều sau:

những điều ko nên khiến

lúc thực hiện bí quyết khiến Infographic bằng Powerpoint, bạn nên giảm thiểu các điều sau:

cách khiến Infographic bằng PowerPoint

chọn lựa dạng đồ họa bạn muốn

Bước 1: Để cài đặt kích thước Infographic, tại tab Design trên thanh dụng cụ, bấm chọn Slide Size => Custom Slide Size.

Bước 2: Để xóa đi phần tiêu đề và phụ đề mặc định đã sở hữu sẵn, khởi đầu chọn từng mục một rồi nhấn phím Delete trên bàn phím.

Bước 3: Để rà soát lại về độ căn chỉnh chính xác của các đối tượng trong bản bề ngoài, hãy chuyển sang tab View trên thanh công cụ, bấm chuột để đánh vết tích chọn Ruler, Gridlines và Guides.

Bước 4: Để thay đổi nền, chuyển tới tab Design trên thanh phương tiện, bấm chọn Format Background.

Bước 5: Chuyển sang tab Insert trên thanh công cụ, bấm chọn Shapes và tiến hành chọn các hình thù thích hợp => nhập vào tiêu đề và tiến hành chỉnh sửa.

Bước 6: Tiến hành tuần tự vun đắp cấu trúc đồ họa bằng những shapes, bằng bí quyết đổ hiệu ứng và chèn các biểu trưng (tab Insert => chọn Icons). Ngoài ra bạn cũng với thể vào tab Insert => chọn SmartArt giả dụ cần mô tả các yếu tố trực giác hóa cho dữ liệu của mình.

Bước 7: rút cục, sau lúc hoàn thành giai đoạn ngoài mặt, hãy xuất bản kiểu dáng bằng cách bấm chọn Save as và chọn 1 định dạng phù hợp, chính yếu là PNG hoặc JPG.

bí quyết làm Infographic bằng Powerpoint có phần đông các dạng

Trường hợp bạn muốn mách nhỏ một dữ liệu mới, hãy tiêu dùng Infographic như 1 cách thức để tạo sự gắn kết trực quan đầy bất ngờ. Cách thức làm cho Infographic bằng Powerpoint cho phép bạn chèn số lượng biểu đồ và đồ thị tuỳ ý.

Dưới đây là một số dạng biểu đồ bạn mang thể sử dụng trong bí quyết làm Infographic bằng Powerpoint:

cách làm Infographic bằng PowerPoint dạng Timeline

nếu như muốn nhắc về thời kỳ hình thành và phát triển của một đối tượng, chủ yếu là của ngành nghề, nhãn hiệu đơn vị hoặc sản phẩm, bạn nên mường tưởng phương pháp khiến cho Infographic bằng Powerpoint dạng Timeline. Dưới đây là chỉ dẫn chi tiết bí quyết làm:

Bước 1: trước nhất bạn cần tạo một slide trong PowerPoint và chọn 1 màu nền thích hợp cho slide (không nên quá nổi bật).

Bước 2: Bấm vào tab Insert trên thanh dụng cụ, chọn SmartArt. Khi đấy bạn sẽ thấy một hộp thoại SmartArt Graphic xuất hiện.

Trong hộp thoại này, hãy chọn đồ họa bạn thấy phù hợp có các dữ liệu của bạn trong menu Process => bấm OK.

bên cạnh menu Process, tại menu Picture bạn cũng sở hữu thể sắm thấy toàn bộ đồ họa dòng thời kì thú vị => chọn Alternating Picture Circles.

Bước 3: rốt cục, hãy hoàn thiện lại Timeline Infographic bằng những thao tác:

Để Infographic đạt được hầu hết đầy đủ những chú giải, hãy chú ý những điều sau:

phương pháp làm cho Infographic dạng Hipness

lúc muốn phản ảnh khuynh hướng thiết kế tiên tiến, bao gồm những mũi tên và biểu ngữ, thấp nhất bạn nên chọn cách thức khiến cho Infographic bằng PowerPoint dạng Hipness. Bí quyết này cho phép bạn thêm phổ thông biểu đồ và đồ thị vào vị trí tuỳ thích. Bằng phương pháp tại tab Insert trên thanh phương tiện và bấm chọn Chart, sau ấy chọn các hình thích hợp.

1 số mẹo giúp bạn ngoại hình Infographic thấp nhất với thể:

làm cho Infographic dạng lược đồ hình khối

mặc dầu cách thức làm cho Infographic bằng powerpoint dạng lược đồ hình khối trông hơi đơn giản, nhưng kỳ thực cách thức lên ý tưởng và thực hiện lại hơi tốn thời kì. Tuy nhiên, việc đảm bảo các phần khác nhau mang thể đứng cạnh nhau một bí quyết hợp lý cũng sẽ làm cho bạn phải đau đầu đó.

1 số mẹo giúp bạn ngoài mặt Infographic tốt nhất mang thể:

1 số dòng Infographic PowerPoint đẹp miễn phí

chiếc Infographic PowerPoint mang hình dáng phễu: bạn có thể áp dụng các loại này khiến truyền thông trong kinh doanh, tiếp thị như tỷ lệ chuyển đổi hoặc phân cấp,…

cái Infographic PowerPoint dạng thứ tự 4 bước: bạn mang thể vận dụng những cái này để lập mưu hoạch và chiến lược cho những Công trình, để bán hàng hay tiếp thị.

chiếc Infographic PowerPoint dạng phân tích PEST: bạn sở hữu thể áp dụng các chiếc này để diễn đạt các thông tin gồm các nguyên tố chính trị, kinh tế, văn hóa phường hội và kỹ thuật.

chiếc Infographic PowerPoint dạng quy trình 7 bước: bạn có thể ứng dụng các mẫu này để lập biểu đồ thể hiện sự nâng cao đại quát đến mục tiêu cao nhất.

chiếc Infographic PowerPoint dạng quy trình xen kẽ theo chiều dọc:bạn mang thể vận dụng các cái này để làm những biểu đồ thời gian hoặc tiến trình, quy trình làm việc.

mẫu Infographic PowerPoint hình trạng hoa

cái Infographic PowerPoint theo chiếc thời gian

Phần mềm Infographic phải chăng có thể thay thế PowerPoint

Canva

mang giao diện cực sạch sẽ và dễ sử dụng, Canva phân phối miễn phí và cả với phí đa số template và kho ảnh để bạn tha hồ ngoại hình Infographic cho những mục đích khác nhau.

Adobe Illustrator

Là 1 phần mềm được tích hợp đa dạng tính năng phổ thông, Adobe Illustrator cho phép bạn thuận lợi kiểu dáng cũng như sửa chữa cái ngoại hình Infographic của mình bất cứ khi nào. Giao diện của nó tương đối giống có Photoshop thành ra các bạn đã quen thao tác trên Photoshop vững chắc sẽ thuận tiện làm cho quen mang Illustrator.

Venngage

Venngage là phần mềm thay thế phương pháp làm cho Infographic bằng Powerpoint cho phép bạn thêm text, hình ảnh, các đồ họa cũng như biểu đồ của riêng mình. Ngoài ra bạn cũng mang thể tùy chỉnh một chủ đề để cho phù hợp sở hữu nhãn hiệu của mình.

Google Charts

Là phần mềm thay thế bí quyết làm cho Infographic bằng Powerpoint cực kỳ đơn thuần. Sở hữu Google Charts, bạn với thể thoả thích chọn những định dạng và biểu đồ thích hợp cho website của mình.

Easel

Easel cung cấp cực nhiều mẫu Infographic miễn phí, cho phép bạn có thể thuận tiện ngoại hình và chỉnh sửa chiếc Infographic của mình cho thích hợp có mục đích.

Infogram

Cũng là một dụng cụ miễn phí cất phần đông biểu đồ, đồ thị cũng như bản đồ. Ngoài ra, sở hữu Infogram, bạn còn mang thể upload những hình ảnh và video thú vị lên để tạo ra những Infographic đúng ý mình.

tương tự là trong bài viết trên, chúng ta đã cùng nhau Tìm hiểu phần đông các bí quyết làm Infographic bằng Powerpoint. Kỳ vọng rằng những tri thức này bổ ích sở hữu bạn. Chung cuộc, đừng quên bấm theo dõi trang ngay để liên tục cập nhật thêm đa dạng thủ thuật thú vị khác bạn nhé!

Microsoft Office –

theo : Tin học văn phòng

Post a Comment