Chỉ dẫn bí quyết làm cho poster bằng PowerPoint siêu đơn thuần.

hướng dẫn bí quyết khiến cho poster bằng PowerPoint siêu đơn giản.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng bất ngờ khi biết PowerPoint cũng sở hữu thể tạo ra 1 poster chính hãng sò ko kém cạnh các phần mềm thiết kế đồ họa phổ quát bây giờ. ThuthuatOffice sẽ mách bạn phương pháp khiến cho poster bằng PowerPoint cực kì thuần tuý mà thành phẩm không hề giản đơn. Cộng theo dõi nhé.

[caption id="attachment_32358" align="aligncenter" width="800"]Hướng dẫn cách làm poster bằng PowerPoint siêu đơn giản. chỉ dẫn cách làm cho poster bằng PowerPoint siêu thuần tuý.[/caption]

Poster là gì?

Poster (áp phích) là một ấn phẩm truyền thông được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa hình ảnh (biểu tượng, tranh vẽ) và chữ viết, nhằm mục đích truyền chuyên chở thông tin về sản phẩm, sự kiện, chiến dịch… đến người xem. Mặc dầu ngày nay có hồ hết cách để truyền đạt thông báo, nhưng poster vẫn được xem là phương pháp đơn thuần, dễ thực hiện và hiệu quả nhất. Những đơn vị to nhỏ đều rất ưa thích phương pháp này để lăng xê thông tin tới người dùng 1 bí quyết nhanh chóng.

ưu điểm lúc làm poster bằng PowerPoint

thích hợp sở hữu mọi đối tượng

Chúng ta cũng biết Photoshop hay Adobe Illustrator là 1 trong những phần mềm mẫu mã đa dạng hiện tại, nhưng để dùng thạo các dụng cụ này đòi hỏi trình độ chuyên môn và kĩ thuật cao, vì thế mà đây chẳng hề dụng cụ dành cho phần đông mọi người.

ví như bạn là người mù công nghệ thì PowerPoint sẽ là chọn lựa ko tồi. Đây là phần mềm có giao diện gần gũi với người mua nên ngoài việc được thường xuyên sử dụng để ngoại hình slide thì PowerPoint cũng còn sở hữu thể tạo các dòng poster đơn giản và chuyên nghiệp.

Tiết kiệm thời kì

PowerPoint sở hữu phổ quát tính năng, công cụ hữu ích, khiến thời kỳ ngoại hình của bạn phát triển thành đơn thuần đồng thời tiết kiệm được thời kì và công sức. Chỉ cần bạn nắm vững chức năng của các dụng cụ này thì bạn đã có thể tạo được 1 poster theo sở thích của mình rồi đó.

hướng dẫn bí quyết khiến poster bằng PowerPoint

Trước lúc tiến hành ngoại hình, bạn cần đổi thay kích thước của trang giấy để phù hợp có bắt buộc và mục đích sử dụng mà có phổ biến chiếc công ty khác nhau như cm, mm, inch. Dưới đây là một số kích thước poster phổ biến:

Để giai đoạn bề ngoài của bạn phát triển thành dễ dàng hơn, ThuthuatOffice sẽ chỉ dẫn bạn một số mẹo để xử lí hình ảnh khi chúng mình chèn vào poster nhé:

Điều chỉnh vật thể

Ở mục Home, chúng mình sẽ dùng phương tiện Arrange để căn chỉnh vị trí của chủ thể theo ý muốn:

[caption id="attachment_32360" align="aligncenter" width="705"]cách làm poster bằng PowerPoint Hướng dẫn cách làm poster bằng PowerPoint siêu đơn giản. Chỉ dẫn cách làm cho poster bằng PowerPoint siêu đơn thuần.[/caption]

cách làm poster bằng PowerPoint

dòng bỏ background

Bạn muốn dòng bỏ nền và những chi tiết dư thừa trong 1 bức ảnh? Sau khi Insert hình ảnh vào slide > Bạn nhấn chọn Remove Background để tiến hành tách nền. Ảnh sẽ xuất hiện màu tím, đây là phần sẽ bị cái bỏ, bạn sử dụng Mark Area lớn Keep để chọn phần muốn giữ và nhấn chọn Mark Area to Remove giả dụ muốn xóa phần thừa.

cách làm poster bằng PowerPoint

5 bước khiến poster bằng PowerPoint mau chóng

Bước một. Phát động giao diện PowerPoint và chọn Blank Presentation.

Bước 2. Chọn mục Design > Slide Size > Custom Slide Size.

cách làm poster bằng PowerPoint

Bước 3. Điều chỉnh kích thước theo mong muốn > nhấn OK > hộp thoại mới xuất hiện, chọn Maximize ví như bạn muốn thu phóng hết cỡ hoặc Ensure Fit để mọi thứ vừa căn vặn với khổ giấy.

cách làm poster bằng PowerPoint

Bước 4. Thêm ảnh và nội dung vào poster rồi sắp xếp các chủ thể sao cho hợp lí nhất. Bạn sở hữu thể tìm ý tưởng trong khoảng các cái poster đẹp trên Internet hoặc tự thông minh theo cách riêng của mình. Đối với các bạn sở hữu tư duy kiểu dáng và khả năng thẩm mĩ cao sẽ cho thành lập phổ thông tác phẩm đẹp, độc, lạ và không kém phần nhiều năm kinh nghiệm.

Bước 5. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + S để lưu poster về máy.

một số lưu ý mang bí quyết làm poster bằng PowerPoint

Dưới đây sẽ là một số lưu ý nhỏ cho bạn khi sử dụng phiên bản PowerPoint 2010 trở lên để kiểu dáng poster:

Trên đây là những chỉ dẫn mẫu mã của chúng mình về phương pháp làm poster bằng PowerPoint. Giả dụ sở hữu bất kì thắc mắc hay nghi vấn nào, bạn hãy bình luận phía bên dưới để được giải tháp mau chóng.

Xem thêm:

Đừng quên Like Share Comment và giới thiệu ThuthuatOffice đến bạn bè, người nhà để cùng nhau Phân tích thêm phổ thông kiến thức văn phòng có ích nhé.

PowerPoint –

theo : Tin học văn phòng

Post a Comment