Chỉ dẫn cách thức khiến cho poster bằng PowerPoint siêu đơn giản.

chỉ dẫn bí quyết làm poster bằng PowerPoint siêu đơn thuần.

Chắc hẳn người nào trong chúng ta cũng bất ngờ lúc biết PowerPoint cũng sở hữu thể tạo ra một poster xịn sò ko thua kém những phần mềm kiểu dáng đồ họa rộng rãi hiện tại. ThuthuatOffice sẽ mách nước bạn bí quyết làm poster bằng PowerPoint cực kì thuần tuý mà thành phẩm chẳng hề giản đơn. Cùng theo dõi nhé.

[caption id="attachment_32358" align="aligncenter" width="800"]Hướng dẫn cách làm poster bằng PowerPoint siêu đơn giản. hướng dẫn cách làm cho poster bằng PowerPoint siêu đơn giản.[/caption]

Poster là gì?

Poster (áp phích) là 1 ấn phẩm truyền thông được ngoài mặt dựa trên sự phối hợp giữa hình ảnh (biểu tượng, tranh vẽ) và chữ viết, nhằm mục đích truyền chuyên chở thông tin về sản phẩm, sự kiện, chiến dịch… tới người xem. Dù rằng bây giờ có phần đông cách để truyền đạt thông tin, nhưng poster vẫn được xem là cách thức thuần tuý, dễ thực hiện và hiệu quả nhất. Các đơn vị lớn nhỏ đều rất ưa chuộng cách này để quảng cáo thông tin tới các bạn 1 cách nhanh chóng.

ưu thế khi khiến poster bằng PowerPoint

phù hợp có mọi đối tượng

Chúng ta cũng biết Photoshop hay Adobe Illustrator là 1 trong những phần mềm ngoại hình đa dạng ngày nay, nhưng để sử dụng thành thạo các phương tiện này đòi hỏi trình độ chuyên môn và kĩ thuật cao, vì thế mà đây ko phải phương tiện dành cho đông đảo mọi người.

giả dụ bạn là người mù khoa học thì PowerPoint sẽ là chọn lọc ko tồi. Đây là phần mềm sở hữu giao diện gần gũi với quý khách nên ngoài việc được thường xuyên sử dụng để mẫu mã slide thì PowerPoint cũng còn có thể tạo các loại poster thuần tuý và chuyên nghiệp.

Tiết kiệm thời kì

PowerPoint với phổ biến tính năng, dụng cụ hữu ích, khiến cho công đoạn ngoài mặt của bạn phát triển thành đơn thuần cùng lúc tiết kiệm được thời kì và công sức. Chỉ cần bạn nắm vững chức năng của các dụng cụ này thì bạn đã có thể tạo được 1 poster theo sở thích của mình rồi ấy.

hướng dẫn bí quyết làm cho poster bằng PowerPoint

Trước khi tiến hành bề ngoài, bạn cần đổi thay kích thước của trang giấy để phù hợp với yêu cầu và mục đích dùng mà sở hữu rộng rãi mẫu công ty khác nhau như cm, mm, inch. Dưới đây là một số kích thước poster phổ biến:

Để thời kỳ mẫu mã của bạn trở nên thuận lợi hơn, ThuthuatOffice sẽ hướng dẫn bạn 1 số mẹo để xử lí hình ảnh khi chúng mình chèn vào poster nhé:

Điều chỉnh vật thể

Ở mục Home, chúng mình sẽ tiêu dùng phương tiện Arrange để căn chỉnh vị trí của chủ thể theo ý muốn:

[caption id="attachment_32360" align="aligncenter" width="705"]cách làm poster bằng PowerPoint Hướng dẫn cách làm poster bằng PowerPoint siêu đơn giản. Chỉ dẫn cách khiến poster bằng PowerPoint siêu đơn giản.[/caption]

cách làm poster bằng PowerPoint

cái bỏ background

Bạn muốn cái bỏ nền và các chi tiết dư thừa trong một bức ảnh? Sau lúc Insert hình ảnh vào slide > Bạn nhấn chọn Remove Background để tiến hành tách nền. Ảnh sẽ xuất hiện màu tím, đây là phần sẽ bị dòng bỏ, bạn dùng Mark Area to Keep để chọn phần muốn giữ và nhấn chọn Mark Area to Remove ví như muốn xóa phần thừa.

cách làm poster bằng PowerPoint

5 bước làm cho poster bằng PowerPoint nhanh chóng

Bước một. Khởi động giao diện PowerPoint và chọn Blank Presentation.

Bước 2. Chọn mục Design > Slide Size > Custom Slide Size.

cách làm poster bằng PowerPoint

Bước 3. Điều chỉnh kích thước theo mong muốn > nhấn OK > hộp thoại mới xuất hiện, chọn Maximize giả dụ bạn muốn thu phóng hết cỡ hoặc Ensure Fit để mọi thứ vừa vặn sở hữu khổ giấy.

cách làm poster bằng PowerPoint

Bước 4. Thêm ảnh và nội dung vào poster rồi sắp đặt các chủ thể sao cho có lí nhất. Bạn có thể mua ý tưởng từ các mẫu poster đẹp trên Internet hoặc tự thông minh theo cách thức riêng của mình. Đối mang các bạn có tư duy thiết kế và khả năng thẩm mĩ cao sẽ cho ra đời đa dạng tác phẩm đẹp, độc, lạ và ko kém phần giỏi.

Bước 5. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + S để lưu poster về máy.

một số lưu ý có bí quyết làm poster bằng PowerPoint

Dưới đây sẽ là một số lưu ý nhỏ cho bạn khi dùng phiên bản PowerPoint 2010 trở lên để thiết kế poster:

Trên đây là các hướng dẫn ngoại hình của chúng mình về bí quyết làm poster bằng PowerPoint. Giả dụ với bất kì thắc mắc hay thắc mắc nào, bạn hãy bình luận phía bên dưới để được giải tháp nhanh chóng.

Xem thêm:

Đừng quên Like Share Comment và giới thiệu ThuthuatOffice đến bạn bè, người nhà để cùng nhau Phân tích thêm phổ quát tri thức văn phòng hữu dụng nhé.

PowerPoint –

theo : Tin học văn phòng

Post a Comment