Cách chuyển PDF sang Word miễn phí không lỗi font

Bạn đang tìm cách chuyển file PDF sang Word miễn phí, hiệu quả và không lỗi font? Bạn cần chuyển file PDF sang Word nhanh chóng để phục vụ cho công việc của mình? Down.vn mời các bạn tham khảo cách convert file PDF sang Word bằng website pdftoword.us trong bài viết này nhé!


Chuyển đổi File PDF sang Word là việc mà rất nhiều người phải thường xuyên làm do yêu cầu của công việc. Chính vì vậy mà đã có rất nhiều phần mềm ra đời và là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp cho người dùng không còn gặp khó khăn trong quá trình chuyển đổi từ file PDF sang Word hay sang các định dạng khác. Tuy nhiên phần lớn các phần mềm này lại đều có một khuyết điểm đó là không hỗ trợ tốt tiếng Việt và thường lỗi font trong quá trình chuyển đổi. Và để khắc phục lỗi trên, chúng tôi xin giới thiệu một công cụ hỗ trợ đó là PdftoWord.us nó sẽ giúp người dùng xóa bỏ nỗi ám ảnh về lỗi font chữ khi sử dụng các phần mềm.


Nguyên nhân lỗi font chữ trong quá trình chuyển đổi

Nguyên nhân chính là do các phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word không hỗ trợ tốt Tiếng Việt.

Cách khắc phục lỗi font chữ trong quá trình chuyển đổi PDF sang Word

Bước 1. Trước hết người dùng truy cập vào địa chỉ pdftoword.us tại đây.
Convert-to-word
Bước 2. Nhấn “Browse” để chọn file cần chuyển đổi.
Bước 3. Di chuyển chuột đến ô Convert to bạn chọn Word (doc). Ngoài ra còn có 2 chế độ khác như Text và Images để người dùng lựa chọn chuyển đổi. Nếu bạn muốn nén file kết quả thu được thì bạn click chuột vào ô “Get result as Zip-archive”
Bước 4. Cuối cùng bạn nhấn “Convert” để chuyển đổi. Sau khi chuyển đổi xong file sẽ được tải về tự động và người dùng chỉ việc chọn ổ để lưu file.Thế là quá trình chuyển đổi đã được hoàn thành.
Chúc các bạn thành công!


- Bài viết được chia sẽ trên trang www.tuhocexcel.net , Chia sẽ vui lòng ghi rõ nguồn gốc bài đăng.
- Group tham gia Tự Học Excel : https://www.facebook.com/groups/1716543358373810/

- Clip Tự học Excel - Xem tại đây : http://www.tuhocexcel.net/videos
- Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng mail về địa chỉ : tuhocexcel2018@gmail.com
hoặc liên hệ qua : http://www.tuhocexcel.net/p/lien-he-tu-hoc-excel.html